ดวงดาวของท่าน 27/06/53



วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 แรม 1 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี  เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองอยู่ร่ำไป แม้นอารมณ์จักไม่เยือกเย็นนัก หากแต่ก็หักห้ามจิตใจตนเองด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการทั้งเป็นส่วนของตนเอง หรือแม้นเป็นพนักงานใครก็ต้องเป็นหัวหน้าเขาทุกด้านหลายประการแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนใจบุญจิตกุศล ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เรื่องถือหรือรับฟังเหตุผลของคนเก่าแต่โบราณมา เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัย ความเป็นอยู่อบอุ่นและก้าวไกลยิ่งนักแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและกังวลน้อย ทั้งไกลและใกล้ตัวเองมากด้าน บางเวลาก็เกิดรำคาญตัวเองด้วยซ้ำไป ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้อาจได้เดินทางบ่อยแต่ก็ต้องเจอคนถูกใจปลายทาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีคนคอยแต่ซ้ำเติมแผลเก่า เรื่องของเขาปัญหาของใครไม่น่าเข้าไปเกี่ยวพัน เงินทองข้าวของยังไม่เป็นมาตามวาดฝัน เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักเราเองยังคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการยังไหลเข้ามาทับถมทั้งทิ่มตำใจดำด้วย เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ช่วงนี้หลายด้านกำลังเข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอก ในเชิงของความรักต้องปวดเพราะรักคนต่างวัย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้บางเรื่องบางอย่างคิดไปก็แค่สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เดินทางต้องระวังของหายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจต้องจำใจเข้าหาใครแม้นจะฝืดใจตนปานใด ลาภผลต้องไหลเข้ามาหาหรือได้มาแบบฟลุกและจรจุใจแน่เทียว สุขภาพกายต้องระวังบ้างช่วงนี้ป่วยไข้ได้ง่าย ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งวันคืน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ซื้อหาสิ่งใดระวังของปลอมถูกแหกตาง่ายความโลภหลายเป็นตัวชักพา เรื่องรักก็ยังเร่าร้อนกังวลคิดมากเพราะหลงเกินไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือผู้คนคอยทิ่มตำทั้งน้ำคำและน้ำใจ ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่ายเป็นมาตามหวังด้วย ช่วงนี้น่าจะต้องห่วงเรื่องสุขภาพกายบ้างหนา ความรักก็ยังเหมือนเช่นเดิมเป็นมานั่น.


อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์