ดวงดาวของท่าน 25/08/53

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดล้ำทั้งเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งขยันและจริงจังให้กระจ่างรอบรู้จริง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนรักนับถือได้พึ่งพาใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังเป็นความหวังของตระกูลแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนและหนักแน่น ขยันและประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความมุ่งมั่นเอาจริงเริ่มต้นต้องดิ้นรนสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคง เงินทองสิ่งสินของกินเครื่องใช้อุดมอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงว้าวุ่นจิตใจตนเรื่องเก่าแต่วันก่อน และอาจร้อนใจตนตอนสายที่ตกปากรับคำใครง่ายไร้ตรึกตรอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญที่ผูกมัดรัดจิตใจกัน เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่นแหละน่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นหรือผลักดันปัญหาปวดขมองมาให้ถึงเรือนชาน เงินทองลาภผลผ่านมือไปมาเก็บกักรักษาได้ไม่นานวัน การตกลงใจแต่ละอย่างไม่เป็นมาตามตกลงกันนี่นา กับคนรักและคู่ครองก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสรรหาสิ่งใหม่เข้ามาปรับปรุงกิจการ หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจไม่ทันกาลและล้าหลังเขาหนา ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างในทางลบ ความรักก็ยังคงพบแต่รายจ้องเอาเปรียบท่าเดียว

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งนอนรอคอยดวงดี ทุกอย่างต้องเต้นออกไปหาจึงได้หรือมีมา ทุกอย่างมันไม่ง่ายเช่นที่ท่านเองเคยเห็นดอกหนา ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่มีมารุมสุมสมองมากมาย คนรักคู่ครองก็มักพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเพราะเราเองคิดมากกังวลหลาย บางเรื่องบางอย่างมักตรงข้ามกับความเป็นจริงมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป ในเชิงของความรักเราเองยังคงต้องคิดมากคำนึงหลาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันจ้องซ้ำเติมทั้งทางตรงด้านอ้อม อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้างอยู่บ้าง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจวุ่นวายใจเรื่องเก่าที่ล่วงเลย สิ่งที่เคยถูกซ้ำเติมก็ยังมีคนคอยจ้องทับถมอยู่ เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา เรื่องของความรักยังคงเปราะบางต้องระวังอย่าประมาท.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์