ดวงดาวของท่าน 24/08/53

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 04.39 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล มักคิดการใหญ่เกินวัยและฐานะ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่งยวด มีดีแต่ไม่ชอบอวด สุขุมลุ่มลึกหนักแน่นปานภูเขา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงเด่นดังลือลั่นข้ามคาบมหาสมุทรไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจที่หนักแน่นอดกลั้นได้เก่ง กล้าได้กล้าเสียแบบนักเลงนักสู้ทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องเกี่ยวข้องกับคนในสังคมสูงส่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงจำใจคิดแต่ หลักการใหญ่ หรือเรื่องราวที่ห่างไกลออกไป แกะเรื่องยากให้ง่ายออกจากกันด้วยปัญญาและความอดทน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาเป็นช่วงเป็นตอน คนรักคู่ครองก็ทำดีดั่งแกล้งทนทำให้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมองไปใสปานแก้ว แต่แล้วก็หยิบไม่ติดมือมา การตกลงใจแต่ละอย่างไม่ค่อยจะสมความคิดนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่เคยที่จะเอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาคราวนี้อาจจำใจทนทำ บุญก็ทำกรรมก็สร้างจึงปวดใจตนย้อนหลังมากหลาย ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายนักนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเบ่งบาน หรือความสำเร็จเกินเป้ากำลังมีมา ทั้งในสายงานตนและเป็นพนักงานคนอื่นด้วยซี ความรักก็กำลังเข้าฝักลงตัวสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเต้นแร้งเต้นกาต่อ หรือจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงจำยอม ทั้งในเรือนชานและสายงานเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักมันทำท่าจะเกิดปนความเศร้าอีกคราว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นไม่น่าเอามานำพาให้ยุ่งยากใจตน มรรคผลอันควรต้องได้อาจหลุดมือไป เพราะเราเองหูเบาใจอ่อน เรื่องราวแต่วันก่อนก็ย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองมักจ้องจับผิดหึงหวงห่วงหาแล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงมีคนคอยคิดตีปลาหน้าไซ หรือจงใจตัดหน้าล้างเครดิตเราไป สิ่งที่ยากอาจง่าย หากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เพื่อนพ้องน้องพี่และบริวารรอบข้างมองเราชอบกล คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอนั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์