ดวงดาวของท่าน 24/06/53

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและดิ้นรนหาวิชชาความรู้ทุกด้านใส่สมอง ทั้งเป็นคนชอบสะสมเงินทองและความดีงาม มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เอาเปรียบสังคมคนหมู่มาก ชอบช่วยหรือค้ำชูผู้คนส่ำสัตว์ทั้งหลายด้วยน้ำใจ เติบใหญ่ดำเนินชีวิตอบอุ่นยิ่งแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกิจบ้านการเรือนชอบปรับปรุงและแก้ไขสิ่งผิดให้เข้ารูปรอยดีงามเป็นถูกต้องร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชีวิตอบอุ่นและอุดมด้วยความรักจากผู้คนนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง ต้องระวังทั้งรอบข้างและไกลออกไป เมื่อจะพูดจาและแสดงออกแต่ละอย่างนั่นหนา ช่วงนี้เงินทองถ่ายเทไหวเวียนง่ายดายยิ่ง ความเป็นจริงเรื่องของความรักเราเองไม่มั่นคงนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการมันเปลี่ยนแปลงไปตามดวงชาตา คนเคยรักกันมาปานจะกลืนกินได้ก็มลายหายหน้าตาไป เงินทองช่วงนี้ไม่ค่อยจะคล่องมือเหมือนเช่นก่อนเก่ามา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือความยุ่งยากกำลังจะมาเยือนถึงเรือนชานระวัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งหลายทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไปก็เป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมยากแก้ไข

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้แสนจะยุ่งยากลำบากใจตน หรือผู้คนชอบคิดมากเอาปัญหาเก่ามาต่อว่าปวดขมอง เงินทองก็ไม่ค่อยจะคล่องมือดั่งแต่ก่อนนัก ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้บ่อย ความรักอาจน้อยใจวาสนาตัวอยู่บ้างน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างเราเองก่อมันขึ้นมาและต้องตามแก้ไปตามเนื้อหา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกายท้องไส้กระดูกฟันมันปั่นป่วนปวดร้าวจัง คนรักคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องถูกตีปลาหน้าไซ หรือถูกต่อว่าเรื่องราวที่เราช่วยเขาไปด้วยซ้ำนั่นหนา ทั้งด้วยความเมตตามันกลับเป็นปัญหาปวดขมองเงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าพลางก่อน เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทอง
หามาได้คล่องแต่ต้องจ่ายออกสะดวกมือจัง เรื่องของใครอื่นแต่มันยังหนักใจเราจังมีมา ช่วงนี้เรื่องของความรักต้องหนักแน่นจึงสงบสุขได้นั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์