ดวงดาวของท่าน 23/08/53

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างพูดช่างจำนรรจาแบบนักการเมืองที่กำลังรุ่งเรืองเด่นดัง ความจริงจากใจคงหาได้น้อยเต็มกลืน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง เส้นทางชีวิตย่อมขึ้นๆลงๆบ่อยครั้งกว่าจะยั่งยืนนานแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้  และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ ใส่ใจแบบมักใหญ่ใฝ่สูงร่ำไป เติบใหญ่เขาจักต้องเป็นที่ยอมรับนับถือของผู้คน ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนทุกหนแห่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากและเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งสายงานและเรือนชาน แม้แต่หน้าตาผู้คนรอบข้างนั่นหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักก็ยังคงคิดมากต่อกันอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจคิดมาก หรือความวุ่นวายพาให้ต้องคิดมากไปเองได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็เห็นทีต้องจำจ่ายหรือซื้อหาของมิจำเป็นนักแต่ก็เพื่อคนที่เรารัก กับคู่ครองก็ต้องเอาใจเป็นซ้ำสองสามมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรืออาจจำใจปล่อยวางบางอย่างไปเพื่อการอยู่รอดและการลงตัวบางเรื่องบางอย่าง  เส้นทางใหม่มีมาให้ได้ขบคิดพร้อมต้องตามติด ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อดไม่ไหวที่ต้องเอาปัญหาเก่ากลับมาขบคิด หรือต้องตามติดแก้ไขให้ลงตัว หากขืนปล่อยไปอาจเกิดพิษเป็นภัยตามมา เงินทองช่วงนี้ค่อยคล่องมือบ้างละหนา เรื่องรักเราเองที่คิดมากหรือเอาแต่ใจตนเกินไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย หรือเรื่องเขาปัญหาเราก็ต้องแก้ไขกันไปพร้อมกัน เรื่องสุขภาพตนก็ต้องระวังมั่ง ความรักเราเองคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองช่วงนี้มีมาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใดยากได้เปรียบเขาหนา ปัญหารักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดน่า.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์