ดวงดาวของท่าน 23/03/53

วันอังคารที่ 23 มีนาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงเก่งเรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะและความเป็นอยู่ที่เด่นดังดีงาม แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกแห่งหนึ่ง แต่ก็เป็นมาและเป็นไปตามกฎแห่งกรรมเก่า หรือความเหมาะสมแห่งวัยและสิ่งแวดล้อมทั้งหลายแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงเสมอต้นเสมอปลาย ชอบสะสมและแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีคนได้อาศัยใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างยังคงต้องอาศัยวันเวลาและความสามารถเฉพาะตน หากยังขืนคอยดวงดีหรือจ้องแต่จะขอร้องใครอุ้มชูคงยากเกิดมรรคเป็นผล ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองข้าวของแลความรักสมใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงเป็นมาได้ตามจังหวะ สิ่งที่ยากเกิดง่ายหรือลุล่วงลงได้ดั่งปรารถนามา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่แม้นวัยและฐานะแตกต่างแต่ก็จริงใจต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวบางอย่างยังคงห่างจากความเป็นจริงมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังคงเป็นภาระหนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักมักมีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายปั้นข้อมูลผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของใครคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เรื่องง่ายทำท่าจะยุ่งยากลำบากใจตามมาทั้งกิจการตนและเป็นพนักงานคนอื่นอยู่ เงินทองฟู่ฟ่าแต่กลุ้มใจกับมันจัง คนรักชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางป่วยไข้ไม่สะดวกสบายใจทั้งไปและกลับ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะบรมสุขเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องวังเวงและว้าวุ่นจิตใจตน หลายด้านมากมุมมองยังคงต้องสะสางก่อนจะสายปากหอยปากปูยังคงสู่รู้ปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจมี ช่วงนี้ความรักของท่านทำท่าสดใส หากแต่จริงใจยังยากเข้าใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเกิดเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องต้องคิดมากให้ต้องเกี่ยวข้องทนรับรู้ บางเรื่องบางอย่างยิ่งแก้ยิ่งยุ่งอยู่เสมอนี่นา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงห่วงหาปวดขมองทั้งวัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์