ดวงดาวของท่าน 22/11/52

ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๑ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ และการทำงาน เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ การสมัครงาน สมัครสอบ ยังต้องรอ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน เรื่องเก่าๆ จะกลับมาให้แก้ไขและอาจบานปลายให้คุณและเพื่อนร่วมงานขัดแย้งกันได้ งานใหม่ยังคงต้องสร้างความมั่นใจให้เจ้านายเห็นภาพต่อไป การเงิน ติดขัดอาจจำเป็นต้องเอาของเก่าออกมาใช้อยู่ ความรัก หว่านเสน่ห์จนสนิทไปทั่ว ระวังตัวจะโดนบ้าง
  • จันทร์
    การงาน เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ทั้งเรื่องการงานและที่อยู่อาศัย เรื่องทั้งหลายต้องปรึกษาผู้รู้ช่วยแก้ไข แต่จะผ่านได้ต้องเร่งด่วนก่อนสาย การเงิน หมดเปลืองไปกับลูกหลาน ความรัก จะลุกลามใหญ่โต ถ้าคุณไม่ดับไฟจากคนใกล้ตัวที่หวังดีประสงค์ร้าย
  • อังคาร
    การงาน อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องหรือแก้ปัญหาเรื่องของคนในครอบครัว ต้องเดินทางที่คุณไม่อยากไปนักแต่จำเป็น บางเรื่องใช้อารมณ์มากไป ได้จะไม่คุ้มเสีย การเงิน ไม่ติดขัด แต่ต้องใช้ไปกับงานสังคมรอบข้าง ความรัก จะมากมายหลายอารมณ์ แต่ก็ถูกสเปกดี
  • พุธ
    การงาน ค่อยๆ แก้ปัญหาไปตามระบบ จะพบคนที่พูดกันไม่ค่อยเข้าใจแต่ต้องถูกใช้ให้มาทำงานร่วมกับคุณ ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะหงุดหงิดเพราะสุขภาพท่านที่ก่อกวนอยู่ภายใน การเงิน ยังมีรายได้ที่มั่นคง จะเคลียร์ปัญหาต่างๆ ได้ลุล่วง ความรัก อารมณ์สนุก หัวเราะซะบ้าง ปัญหารักจะเบาบาง
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้งานชิ้นใหม่ให้คุณต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิม ถึงจะต่อยอดได้ชัดเจนและมีผลกำไรมากขึ้น ผู้ใหญ่ยังเมตตาส่งเสริมให้คุณเดินอย่างมั่นคง การเงิน ยังเป็นเรื่องที่คุณต้องใส่ใจและรอบคอบ จะถูกเอาเปรียบได้ ความรัก สุกๆ ดิบๆ จะให้สงบต้องให้อภัย
  • ศุกร์
    การงาน เอกสารสัญญาจะมีปัญหาให้แก้โน่นแก้นี่จุกจิกดีพิลึก แต่จะผ่านได้ต้องใช้ตัวช่วยประสานหลายฝ่าย มีเหตุให้เดินทางไกลต้องดูแลยานพาหนะและคนขับให้ตื่นตัว เพื่อความปลอดภัย การเงิน พลิกผันแต่เครดิตยังมีพอเอ่ยปากได้ ความรัก รสขมๆ อาจหวานได้ถ้าคุณรู้ค่า
  • เสาร์
    การงาน ยังก้าวกระโดดแต่ต้องมีสติ อาจพลิกผันให้พลัดตกหัวคะมำได้ ต้องใส่ใจบริวารและครอบครัวเป็นสำคัญ เพราะพวกเขาเหล่านั้นขาดกำลังใจ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่คุณต้องช่วยเหลือ การเดินทางทางน้ำต้องระวังไว้บ้าง ความรัก จะพลิกผันให้คุณฝันไม่เป็นจริง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์