ดวงดาวของท่าน 22/06/53

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน มั่นคงในศาสนายึดมั่นในคำสอนของศาสดา ประพฤติชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้งเติบใหญ่ชีวิตมั่นคง ทั้งร่มเย็นสุขสงบสุขผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังเป็นความหวังของพ่อแม่ยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นยึดมั่นถือมั่นในความสัตย์ เอาจริงเอาจังเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตความเป็นอยู่อบอุ่นมีแต่คนรักและวางใจไม่ว่าจะอยู่หนใดทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หลายสิ่งมา อย่างมันยั่วเย้าให้เกิดอารมณ์บูดแต่เช้า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ไม่วายต้องกลุ้มใจกับมันจัง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย รักคนมีเจ้าของหมองหม่นใจตนเองนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจมากด้าน กะการแต่ ละอย่างก็เสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองต้องขมองจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะเจอแผนซ้อนแผน หรือข่าวคราวจากแดนไกลพาให้ต้องขบคิดหนักเงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนเองหลายด้าน ไหว้วานหรือออกปากใครผลพวงตามมามันเป็นมุมกลับช้ำใจตนนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักหากยังขืนคิดมากก็วุ่นวายไม่รู้จักจบนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเราเองก็แก้ไขหรือสะสางให้สิ้นซากไม่ลงตัว ยังจะต้องไปรับปากใครเอามาเป็นภาระหนักหน้า เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักเราเองคงคิดมากไปเองนะนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่เหมือนเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ ช่วงนี้เงินทองลาภผลมีแบบทุกขลาภ ความรักก็แสนจะเบาบางอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกอย่างมันจวนตัวเข้ามาทุกขณะ ท่านเองต้องรู้จักแก้ผ้าเอาหน้ารอดบ้างหนา หากถือความซื่อเกินไปอาจเจอแพ้ภัยตนเองได้ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสดั่งเดิมมา ความรักก็ยังคงต้องคิดมากต่อกันนักนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์