ดวงดาวของท่าน 22/03/53

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 20.56 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ประสงค์ หากแต่เป็นคนโชคไม่ช่วยโอกาสไม่เปิด จึงเสมือนเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อยแหละหนา หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนใจบุญสุนทาน มุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเรื่องการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด  ไม่ว่าส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมีเพื่อนพ้องน้องพี่ผู้คนให้ความรักนับถือมาก ชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองลาภผลมองเห็นคิดได้นึกออกแต่ก็ยังไขว่คว้าหยิบไม่ติดมือมา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งสิ่งที่กำลังเป็นอยู่และยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วยซ้ำไปน่ะ ลาภผลเงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยน มือคล่องตัว ในเชิงของความรักให้รู้ไว้มีคนหลงใหลละเมอถึงเราเสมอมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุมมอง บางเรื่องบางอย่างกำลังแปรผันเปลี่ยนไป ทั้งในด้านลบและมุมบวกนั่นหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักก็ยังเข้าใจผิดมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและน่าจะตามติดไป รักเขาชอบใครตอนนี้ต้องตื๊อจึงจะสมใจอยากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคาราคาซัง หรือความหวังบางเรื่องกำลังจะเป็นจริงหากไม่โลภหลายจนเกินบุญวาสนาไป เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีรุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงรุมเร้าจนจะกลายเป็นคนเจ้าทุกข์นั่นหนา ช่วงนี้อาจแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหนน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาฝั่งจอดได้ยาก ลำบากใจตนเรื่องของคนที่เกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองยังคงเข้าออกลื่นมือจัง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากลำบากใจตนเสมอมานี่นา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์