ดวงดาวของท่าน 21/11/52

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552 

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 16.56 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 15.12 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิด เป็นชาย

เป็นคนคมในฝักรักใครรักจริงและรักทุกคนแบบนักการเมืองที่เจริญรุ่งเรืองในปัจจุบัน เรื่องร่ำเรียนให้ความสำคัญอย่างมาก เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนลึกลับในความคิดอ่านพูดจาแลกระทำการใด เรื่องร่ำเรียนให้ความสำคัญเป็น อย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องการพูดจาท่านเองต้องระวังบ้างหนา พูดดีเป็นศรีกับปากพูดมาก ปากจักเป็นสี ระวังเงินทองลาภผลบางทีบางครั้งอยู่กับที่ก็มีคนเอามาให้ ในเชิงของความรักบังเอิญเจอก็ยังเกิดรักเข้าอย่างจังได้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องยาวอาจสั้นหากท่านไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งในสายงานเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงค้างเติ่งหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานเขาด้วย กะรวยหวังได้ของเขากลับต้องเสียของเราไป เรื่องรักปัญหาใคร่ช่วงนี้ระวังแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมาก และคำนึงหลายรอบด้าน กะการคาดหวังแนวหนึ่งแต่ เป็นจริงได้อีกแบบหนึ่ง คนที่พอจะพึ่งพาทำท่าเสื่อมอำนาจวาสนา รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่ มุมเดียวเถิดหนาจึงสงบสุข

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังแสนจะวังเวง คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมันบกพร่องแต่แรกแล้วหนา เงินทองได้มาแต่ก็ยังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป รักเข้ากับคนมีเจ้าของมันแสนจะปวดร้าวจิตใจต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองมันคือตัวตั้งอันสำคัญต้องเร่งแก้ไข เดินทางเจอแต่สิ่งเลวร้ายน่าเบื่อหน่าย สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็อารมณ์บูดง่ายดายจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์