ดวงดาวของท่าน 21/07/53

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและกล้าหาญทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล มุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่าง เป็นความหวังของพ่อแม่ผู้ปกครองยิ่งต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนมีชื่อเสียงและฐานะมั่นคง ความเป็นอยู่ร่มเย็นผู้คนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงเป็นที่ประทับใจยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้านด้วยความอดกลั้นยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังจะถูกทิ่มตำและซ้ำเติมจากกรรมเก่าที่เราเคยร่วมหรือรับรู้กับใครต่อใครมา ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ แม้แต่ลาภผลเงินทองข้าวของการต่อรอง และเรื่องของความรักปัญหาใคร่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการมันเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้างและความหลังบางอย่าง ต้องมั่นคงในคำสอนของศาสดาจึงพ้นภัยพาล คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากเสมอละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังยากที่จะคลี่คลายหรือหายจากความกังวลใจ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ความเป็นอยู่ เงินทองก็คงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ ความรักก็ยังวังเวงไม่ดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่ต้องยุ่งยากลำบากใจตนทั้งคนรอบข้างก่อนและเราเองสร้างมันมาจากความโลภแต่วันวาน เงินทองก็คงผ่านมือหลายจำนวน การตกลงใจแต่ละอย่างอาจพลาด ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่สงสัยหรือยังคงข้องใจกำลังเป็นมาได้ แต่ก็ล้มเหลวไปบ้างบางส่วน สุขภาพกายช่วงนี้เปราะบางระวังหยูกยาอยู่ ใกล้ตัวได้เป็นดี เดินทางไม่น่าจะถี่เช่นเก่ามา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงคิดมากและคำนึงหลายทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองคงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย ในเชิงของความรักจักเจอแต่ปัญหาความหึงหวงเป็นบ่วงรัดใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องได้มาก็ยังมีแต่ที่ต้องจ่ายออกก็ยังมากมายนัก เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายทั้งนั้น สุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วง และระวังไว้มั่ง  คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา ความรักก็ทำท่าเปราะบางระวังด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์