ดวงดาวของท่าน 20/02/53

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็ง จิตใจแกร่งกล้าสามารถหลายสาขา ฉลาดเอาตัวรอดได้ด้วยปัญญา ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย หากเข้าสู่ แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นพ่อค้าวานิชก็ต้องร่ำรวยเหลือน้องพี่ยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน เจอแต่คนรักนับถือมาก ความเป็นอยู่สงบสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจตนยังไงชอบกล ทั้งกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบข้าง เงินทองทางได้มีแต่พร้อมจ่ายออก เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ระวังป่วยไข้อันตราย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงคลี่คลายในทิศทางดีขึ้นมาก ลมปากของใครบางคนจักพาให้หมองใจตนจักพาให้หมองใจตน ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมา เรื่องของความรักทั้งบุตรหลานบริวารแลคู่ครองต้องสงบใจมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกด้านทุกประการท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหามันมีมารุมล้อมหลากหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมีมา ลาภผลเงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่ายจงเตรียมหยูกยาติดตัวไปดี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวังมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงได้ยินมามั่งว่าปลาตายน้ำตื้น ท่านเองหากยังข้ามไม่พ้นความขมขื่นใจตนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานและการต่อรองเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากอยู่ร่ำไปทั้งเก่าใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ความพอดีมันจบลงที่ความพอใจนั่นหนา ทุกอย่างยังคงหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายมีมาแทรกซ้อน ช่วงนี้คงต้องนอนสะดุ้งหรือวุ่นวายใจตนทั้งเรื่องของผู้คนรอบข้างและปัญหาที่ต้องแก้ไขทั้งช่วงสั้นระยะยาว สำหรับเรื่องของความรักก็ยังเอาแน่นักมิได้นี่.


อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์