ดวงดาวของท่าน 19/07/53

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ กทิงวัน, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาด แต่ไม่ค่อยเฉลียวหรือรอบคอบสุขุมเท่าใด แค่คิดและแค่ได้ก็มักพอใจ ศึกษาร่ำเรียนเรื่องใดก็เก็บเอาแต่ผิวเผินมาใช้ เมื่อประกอบกิจการใดก็มักสุกเอาเผากินไม่หวังยืดยาวเท่าใด เติบใหญ่ชีวิตมักขึ้นลงเร็ว หรือเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ฝักใฝ่งานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย มีจิตใจเมตตาต่อเพื่อนพ้องน้องพี่และส่ำสัตว์ น้อยใหญ่ ชอบสะสมและประหยัดจนเป็นตระหนี่มั่ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยผู้คนได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ต้องสงสัยหรือต้องหนักแน่นเข้าไว้ ทุกอย่างต้องเป็นมาได้สมใจนึกบางลำพูแน่ ว่าแต่ว่าอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก สุขภาพระวังเรื่องของท้องไส้บ้าง ในเชิงของความรักคู่ครองมักแอบปันใจให้ใครอื่นนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนเรื่องสั้นอาจยาวออกไป สิ่งที่ง่ายก็จักกลายเป็นยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องของท้องไส้กระดูกฟัน ความรักเราเองยังคงคิดสั้นหวังแบบลมๆแล้งๆดั่งเดิมจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี บางสิ่งบางอย่างมองเผินๆเหมือนจะดีก็แค่เป็นเงา รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากและลำบากใจ ทั้งเรื่องราวเราเองและปัญหาของใครต่อใครทับถมถึง ลาภผลเงินทองมองให้ถี่มันเสียมากกว่าได้ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสนัก เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือยังคงจำใจวุ่นวายทั้งเรื่องราวตนเองและปัญหาคนอื่นอยู่ สัญญาบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปแบบหาหัวท้ายไม่เจอ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งรายเก่าเจ้าใหม่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากแง่หลายมุมมันเข้ามารุมสุมสมองให้ต้องขบคิด หรือจำใจตามติดออกไปทั้งเรื่องราวเราปัญหาของใครที่เกี่ยวพันกันมา สุขภาพกายใจช่วงนี้หดหู่หาสดชื่นได้ยาก รักก็ไม่ค่อยจะสมใจอยากหนำซ้ำจำพรากอีก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะต้องเร่งด่วน หรือรวบรัดเข้ามาให้ต้องครุ่นคิดและต้องตามติดเสมอไป เงินทองข้าวของได้มามักเป็นแบบทุกขลาภ ผู้คนที่เกี่ยวข้องเจอแต่คนใจร้อน เรื่องรักก็ไม่ได้ดั่งใจเราเท่าใดนักนี่นา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์