ดวงดาวของท่าน 19/06/53

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 06.19 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 07.55 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, กทิงวัน, ดิถีพิฆาต, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นคนตั้งมั่นในคำสอนของศาสดา หากเข้าสู่แวดวงของศาสนาจักต้องก้าวไกลเป็นสมภารเจ้าวัด ความเป็นอยู่ร่มเย็นผู้คนรักใคร่นับถือเป็นที่รักของฝูงชนแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีบางเรื่องบางอย่างขัดขวางเส้นของความเป็นอยู่ เงินทองก็ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ช่วงนี้อาจเดินทางห่างเรือนบ่อย เรื่องสุขภาพกายก็ต้องห่วงมั่ง ความรักความหลังยังสับสนย้อนยอกเสมอมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่เกิดแต่ตัวเราเองก่อมันไว้ หรือคนที่เคยจริงใจหายหดลดน้อยลงไป เงินทองอาจต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าบ้าง ชื่อเสียงก็มีคนเอาไปแอบอ้างนี่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากไม่สบายใจนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบาน หรือบ่งบอกความมืดมัวข้างหน้ามี ทั้งสายงานความเป็นอยู่ แม้แต่ผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่นหนา เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับปัญหาเรื่องพาดพิงถึง เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ปัญหาของสุขภาพร่างกายกำลังบ่งบอกป่วยไข้ตามมา คนรักคู่ครองก็หึงไร้พรมแดนเสมอมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักกับเรื่องราวแต่วันวาน ช่วงนี้ปัญหาที่ตกหล่นแต่หนก่อนมันย้อนมารุงรังสมองหนัก สุขภาพกายก็ต้องระวังปวดกระดูกเนื้อตัว ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างนะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างตกใจคือเงินสดของเราใครเอาไปยากได้คืนมา ชื่อเสียงช่วงนี้ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างแบบหน้าตาเฉย รายได้เคยคล่องก็ต้องหัดประหยัดด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจพังก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องงานการน้ำใจของคนรอบข้าง และการต่อรองแต่ละอย่างอยู่ ช่วงนี้เกิดอารมณ์บูดบ่อยระวังบ้าง ความรักบางครั้งก็ต้องหนักแน่นหน่อยได้เป็นดี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์