ดวงดาวของท่าน 17/08/53

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช  1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวอาทิตย์ย้าย เวลา 18.15 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 04.58 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนแข็งกร้าวเอาแต่ใจตนเป็นครั้งเป็นคราว แม้นเจอปัญหาก็สู้แบบเอาชั้นเชิงเข้าผลักดันแบบด้านๆ เช่น นักการเมืองที่กำลังเรืองรุ่ง เติบใหญ่ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง แต่ละคราวก็ดีขึ้นเป็นลำดับแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริงทุกสิ่งนั่น เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังทั้งร่มเย็นเป็นที่รักนับถือของคนทั่วแหล่งหล้าแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการพร้อมให้ท่านรับรู้และแสดงออก ลาภผลเงินทองต้องมีมาหรือได้รับแน่จากการเสี่ยงไว้หรือซื้อขายแลกเปลี่ยน  เดินทางต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย  ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านเกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไข เงินทองพร้อมจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ยังสดใสจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากหรือวิตกไปเองกับปัญหาเรื่องราวมากมายหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมากด้าน เดินทางระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนเองจัง บางเรื่องบางอย่างน่าจะหันหลังให้มันไป การเข้าใจผิดยังเกิดบ่อย ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังฟู่ฟ่าด้วยดีเสมอนี่นา  ความรักแม้นจะเปราะบางแต่ก็ยังแข็งแกร่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องครุ่นคิดมากด้านหลายมุมมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของใครก็น่าจะปล่อยตามดวงกันไป ลาภผลได้ แน่แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้ต้องคิดมากหลายมุมมอง เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องบางอย่างเราเองสางเท่าไหร่ก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้ระวังเรื่องของเลือดลมในกายมันเปลี่ยนแปลงไป ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงแก้ไขได้ แต่บางสิ่งบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์บาปกรรมที่ทำมา บริวารญาติและคนรักต่างมองเราไปในทางลบเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์