ดวงดาวของท่าน 15/09/53

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันการศึกษานอกโรงเรียน และวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ โดยรวมวันนี้เป็นวันที่ควรดำเนินชีวิตไปตามปกติอย่างรอบคอบ เอกสารสัญญาที่สำคัญจะขาดตกบกพร่องสูญหาย การเจรจาต่อรอง การประสานงานต่างๆ ไม่ราบรื่น การเดินทางต้องระวังความปลอดภัยของทรัพย์สินและยวดยานพาหนะ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือสีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องใช้ความสามารถส่วนตัวในการเจรจาต่อรอง ประสานงานเรื่องต่างๆ กับทุกฝ่ายหรือลูกค้าที่หายหน้าไปจะกลับคืนมา การค้าทางไกลจะได้ผลดีเกินคาด สุขภาพจะอ่อนแอได้ง่าย การเงิน สะบัดร้อนสะบัดหนาว แต่คุณจะผ่านได้ ความรัก จะหวานแหวว ไม่เป็นแห้วเหมือนแต่ก่อน
  • จันทร์
    การงาน ต้องเตรียมใจกับงานที่คุณต้องปรับอารมณ์ และสุขภาพเพื่อรับงานที่จะวุ่นวายพอควร คุณต้องศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเพื่อขยับขยายให้ถูกทาง อย่าอารมณ์เสียง่ายๆ จะเสียงานได้ การเงิน รายรับพิเศษ จะเข้ากระเป๋าให้คุณหายเหงาได้เลย ความรัก เป็นผู้ให้กับรัก สวรรค์จะเมตตา
  • อังคาร
    การงาน งานเก่าที่คลุกคลีมานาน จะเข้าตาลูกค้าและกรรมการ จะมีงานเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน จะผูกพันข้อสัญญากับใครต้องรอบคอบ บริวารยังเสริมกิจการงานให้ คุณโอเครับทั้งกล่องและเงิน การเงิน ยังหมุนซ้ายจ่ายขวาคล่อง ความรัก อย่าเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก รักจะพังได้
  • พุธ
    การงาน จะนำเสนอความคิดเห็นอะไร ควรหาข้อมูลให้ชัดเจน จะได้ไม่หน้าแตกกลับมา คำพูดคำจากับเพื่อนพ้องต้องระวัง จะเคืองกันได้เป็นเรื่องเป็นราว การเงิน หมุนเงินไม่ทันเวลา ก่อนจับจ่ายต้องมีสติ มีสิทธิ์กระเป๋าแฟบได้ทันใจ ความรัก อย่าหุนหันดันทุรังนัก เดี๋ยวจะร้อนใจได้ในวันหน้า
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องวิ่งเหน็ดเหนื่อยอีกสักรอบกับงานที่มุ่งหวังไว้ แล้วคุณจะได้รับการตอบรับอย่างสมชื่อ จะมีมืออาชีพมาช่วยอุดหนุนค้ำจุนให้งานคุณเดินหน้าได้สมใจ ผู้ใหญ่จะเมตตา การเงิน ได้หน้าพะวงหลังกับรายจ่ายจรที่บานปลาย ความรัก สามวันดีสี่วันไข้ จะให้สบายต้องวางเฉยซะบ้างงาน
  • ศุกร์
    การงาน คุณต้องพึ่งตัวเองอย่างมีสติ คุณจะได้สิ่งที่มุ่งหวังไว้อย่างเกินคาด แต่อย่าเผลออวดดีหงุดหงิดใส่ใครๆ คุณจะตกเก้าอี้ได้ง่ายๆ เพราะมีคนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ การเงิน ยังเดินเป็นปกติ ลงทุนขยับขยายต้องใจเย็นๆ อย่าเชื่อคนง่ายจะเป็นภัยต่อคุณเอง ความรัก ห่างๆ กันซะบ้าง เมื่อฝันคนละเรื่อง
  • เสาร์
    การงาน ถึงยุ่งเหยิงล่าช้า แต่คนรอบข้างยังพร้อมให้การสนับสนุน จะฝ่าด่านคู่แข่งได้อย่างมีกึ๋น คุณจะดูเด่นเป็นสง่าในสังคมที่คุณก้าวเข้าไปและก้าวหน้า การเงิน จะรับเช็คล่วงหน้าต้องตรวจสอบก่อนรับ จะเป็นปัญหาตามมาให้แก้ไข ความรัก จะท้าใครให้มารัก ต้องมั่นใจว่าคุณโปร่งใสใจสะอาด

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์