ดวงดาวของท่าน 15/08/52

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พุทธศักราช 2552 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371  คริสต์ศักราช  2009 

วันนี้ดาวพฤหัสฯถอยมาพักร์ ณ ราศีมังกร เวลา 08.40 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเข้มและแกร่งกล้าทั้งกาย วาจา ใจ ไม่หวั่นไหวกับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่อันใด   เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร หากบวชในศาสนาต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนยอมรับนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างจริงได้เป็นครูเขาอาจารย์คน   ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดัง มีทั้งคนรักนับถือมากหลาย ยิ่งวัยดึกยิ่งมากด้วยสิ่งสินบริวารคนรักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างเคียงบ่อนทำลายด้วยวาจา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป สัญญาบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจต่อกันไม่ลงตัวได้ง่ายดั่งใจ ทั้งการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องรักด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้ามากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใจจากเพื่อนเก่าและญาติบางคน มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักจ่าย คนรักยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเปลี่ยนไปของน้ำคำและน้ำใจผู้คน ทั้งไกลและใกล้ย่อมเป็นบทเรียนเล่มใหญ่พึงรู้มั่ง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังอันตรายแลป่วยไข้ได้ง่าย  ความรักหากไม่คิดมากก็ยังดีอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจช้ำใจตนซ้ำสองสาม อีกหนจนได้ทั้งปัญหาในสังคมคนหมู่มาก และในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขาด้วย เงินทองยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ เรื่องของความรักระวังใจตนมีคนแอบหลงรักอีกหน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีปัญหาสับสน มากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเอาจุดแน่นอนได้ยาก ลาภปากมี แต่ก็ต้องระวังท้องไส้  ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหนทั้งทางตรงด้านอ้อม   ความรักหากมีมากมักต้องนอนหนาวจนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงวังเวงและอาจจำใจปล่อยวางบางอย่างเพื่อการอยู่รอดของตนเองอีกหนจนได้นั่น ทั้งในกิจการและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือจัง   ความรักยังคงเปราะบางยากแก้ไขให้ลงตัว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่เรื่องจุกจิกจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปเองหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก ทั้งเรื่องราวเราและปัญหาของคนรอบข้าง ในเชิงของความรักช่วงนี้มันแสนจะวังเวงใจนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์