ดวงดาวของท่าน 14/07/53

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 11.59 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี มีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเมื่อคิดแลกระทำการใด ฝักใฝ่และดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน งานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย หากเข้าสู่แวดวงนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน หรือเป็นคนคมในฝักรักใครรักจริงรักทุกคน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญรับผิดชอบกว้าง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามารุมสุมสมอง อาจจำใจรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองไม่ประสงค์ เงินทองคงไหลเวียนเปลี่ยนมือเข้าออกคล่อง การต่อรองแต่ละอย่างต้องลงตัวสมใจ เรื่องรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปร


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้วุ่นวายจิตใจมากด้าน เงินทองผ่านเข้าออกมากจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาน้ำใจจากใครอยู่มั่ง เรื่องราวแต่หนหลังกำลังย้อนมาให้ทบทวนมากหลาย ความรักอาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากมีมา


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ เหนือสิ่งอื่นใดอารมณ์ตนบูดง่ายระวังด้วย สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่โลภหลายและไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดแต่หึงหวงห่วงหาเชื่อมั่นตัวเองน้อย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนจัง เบื้องหน้าปูมหลังกำลังสำแดงเดช เดินทางก็เจอแต่เรื่องสะเทือนใจ เงินทองต้องได้ตามจำนวนที่หวังแต่อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักท่านเองมักคิดมากไปเองจึงหมดสนุกแต่ละโมงยาม


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้สิ่งที่น่าสงสัยและยังข้องใจคงต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินไป เงินทองยังคงไม่เป็นมาดั่งใจตนต้องการนัก เดินทางทั้งไปและกลับเจอแต่ปัญหารกสมอง ในเชิงของความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองมากเรื่อง


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้สิ่งที่สะสมและเกาะติดไว้กำลังเป็นปัญหาบ่อนทำลายสุขภาพตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้อาจเชื่อมั่นตนเองน้อยลงไปบ้าง ความรักน่าจะต้องถามใจตัวเองว่าจะเดินหน้าถอยหลัง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ให้รู้ไว้มีคนขุดบ่อล่อให้เราหลงหล่นลงหลุมหากประมาทหรือหูเบาใจอ่อนจนเกินไป ทั้งในสายงานเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้ผู้คนรอบข้างไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าใด เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดด้วยดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์