ดวงดาวของท่าน 13/08/53


วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็น "ศรี"
 
ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียนและชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ทำมาค้าขายได้ทำไร่ไถนาไม่ค่อยจะรวย เข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดัง หรืออาสาเขาช่วยค้ำบัลลังก์ให้ใครก็ต้องเจริญด้วยดียิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมากด้วยเสน่ห์และเล่ห์กล ชอบสร้างเรื่องสับสนให้เพศตรงข้ามปวดขมอง เสาะหาเงินทองด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่และผู้คนในตำบลนั้นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปัญหาแต่วันวานมันจะเกิดบานปลาย หรือตามรามาจนหูตาพร่าพรางทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองลาภผลยังคงไหลลื่นเข้าออกทั้งซื้อและขายสะดวกมือ ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากยากเข้าใจกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็มักโยนภาระให้ต้องแบกอยู่จนไหล่ลู่ เงินทองยังพร้อมที่ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ยากแก้ไขธรรมดา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วังเวงและว้าเหว่จิตใจยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายไม่เหมือนเดิมมา สัญญาบางสิ่งบางอย่างก็เปลี่ยนไป เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองชอบปกป้องคู่แข่งที่พาให้เราคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย หลายสิ่งมากอย่างยังคงเป็นมาแบบที่ต้องแก้ไขกันต่อไป ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย ลาภผลมีมาบ้างแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกอย่างมันไม่ง่ายเหมือนเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดที่ดีงามไม่ เงินทองพร้อมจำใจจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักปัญหาใคร่หากมีมากรายแสนจะวุ่นวายจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง เรื่องของสุขภาพกายก็ยังคงต้องห่วงไว้บ้างหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองเอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้นั่นนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงต้องจ้องจับเสือมือเปล่า หรือแสวงหาเอาของฟรีจากใคร ทุกอย่างไม่ง่ายเหมือนเช่นเดิมมา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขเพื่ออยู่รอดได้ ความรักก็มันเปลี่ยนไปตามดวงชาตานั่นแหละหนาเธอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์