ดวงดาวของท่าน 12/12/52

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 แรม 10 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 00.56 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย  ใส่ใจกับการร่ำเรียน  เรื่องศาสนาและลัทธิ มุ่งมั่นเอาจริงจนรู้แจ้งกระจ่างได้  เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจ  ความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง  หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ประกอบกิจการใดก็ใส่ใจเอาชนะและให้สำเร็จได้ด้วยปัญญาความสามารถ  ฉลาดในการครองจิตใจผู้คนทุกด้าน  เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นสงบสุขอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องราวผ่านพ้นเลยไปหรือยังเป็นมาไม่ถึงด้วยหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง การตกลงใจและต้องต่อรองบางอย่างยังเอาแน่มิได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีหลายอย่างพาดผ่านเข้ามาผูกพันให้ต้องจำทนรับรู้ และอาจเดือดร้อนวุ่นวายตามไปน่ะ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาสะดวกยิ่ง ความรักยังไม่วายต้องคิดมากทั้งเก่าใหม่ละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ปวดสมองคนเกี่ยว ข้องก่อปัญหาสร้างเรื่องร้อนใจขึ้นมา เงินทองก็พร้อมจำจ่ายด้วยจำเป็นและจำใจจ่าย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายยังมีอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังคงหมองหม่นคิดมากยากเข้าใจนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องราวเราเองแก้ไขได้ยาก  แต่ปัญหาของใครเราแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ต่อรอง แต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักความหลังยังคงกรุ่นในใจนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีคนคอยจ้องทับถม หรือทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำบางอย่าง เงินทองทางได้คิดออกนึกได้แต่ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ยังเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงจับผิดจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำให้เกิดช้ำใจตน เงินทองลาภผลมีมาแต่มันเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมีมากจัง ความรักบางครั้งต้องหัดปลงกันมั่งละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สารพันปัญหามารุมเร้า ไม่วายคิดมากถึงปัญหาและเรื่องเก่า ความเปลี่ยนแปลงมันมีมาเป็นช่วงเป็นตอนทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองจ้องจับผิดคิดมากจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์