ดวงดาวของท่าน 12/07/53

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศี กรกฎ เวลา 08.57 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท, ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนขยันและฉลาดหากแต่ความจริงใจมีน้อยนักหนา แม้นจะเชื่อมั่นตนเองปานใดแต่ก็มักแพ้ภัยตัวเองในบางเรื่องเสมอ เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อย หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องงานบุญกุศล และมีความกตัญญูมากล้นทุกด้าน ชอบประสานและค้ำชูช่วยใครต่อใครให้อบอุ่น เติบใหญ่่มีแต่คนรักนับถือ ความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับคำพูดของใครต่อใคร หรือเรื่องราวแต่วันวานมาด้วย เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เรื่องรักก็ยังคงเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจำใจหรือปล่อยวางบางเรื่องบางอย่าง เพื่อความสบายใจตนเองและให้สังคมสิ่งแวดล้อมมันลงตัว ลาภผลเงินทองยังคงเป็นแค่ความหวังที่เลือนราง กับคนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังคงต้องดูแลแก้ไขกันไปตามกรรม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเบ่งบาน หรือเกิดผลพวงตามลางสังหรณ์กันมา ทั้งด้านบวกแลมุมลบนั่นหนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพกายช่วงนี้ไม่เหมือนเดิมมา รักเพิ่งเริ่มก็ทำท่ามลายหุบหาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือความวุ่นวายกำลังจะเข้ามาเยือนทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองข้าวของก็เป็นปัญหากินแหนงแคลงใจกันง่ายวุ่นวายใจตน เรื่องของคนรักคู่ครองคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องของเขาปัญหาของใครหากเข้าไปวุ่นวายมากเกินไป อาจพาดพิงมาถึงเราจนได้ ระวังลาภผลมีมาแต่ละครั้งมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้บริวารและคนรักคู่ครองมักพูดง่ายฟังยาก พาลำบากใจทั้งสองฝ่าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยากแก่ใจตน ตัวของตัวนั่นแหละพอพึ่งพาแม้แต่คนรักคู่ครองญาติพี่น้องเพื่อนพ้อง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาให้ไม่สบายใจเสมอ เดินทางไกลห่างเรือนไประวังป่วยไข้ และของมีราคาตกหายน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเบ่งบานทั้งดีและมุมร้ายด้วยซี ท่านเองต้องเลือกเสาะหา หรือระวังปัญหาเก่ามันย้อนมารุงรังสมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอ ญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องเปราะบาง แม้แต่คนรักคู่ครองด้วยซี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์