ดวงดาวของท่าน 12/07/52

สุริยคติกาล วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 5 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา  05.56 น. เที่ยงจริง เวลา 12.23 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.50 น. จันทร์ขึ้น เวลา 22.15 น.
   
วันนี้ เวลา 00.00-09.06 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ พระพฤหัสบดี (5) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เป็นบูรณฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เวลา 09.07-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยปุรพภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 25 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่าผู้ฆ่า มีพระราหู (8) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ ทำการเพื่อให้สิ่งที่เข้ามาพ่ายแพ้ ข่มขวัญ น่ายำเกรง มีความขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์ เวลา 00.00-05.57 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ เวลา 05.57-09.10 น. ห้ามทำการมงคล เวลา 09.11-24.00 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศทักษิณ (ใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอุดร (เหนือ) สีประจำวัน คือ สีแดง สีสิริมงคล คือ สีเขียวสดสีอัปมงคล คือ สีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีกรกฎ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีพฤษภ
   
เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนนิสัยเปิดเผยซื่อสัตย์ รักเกียรติรักศักดิ์ศรี มีชื่อเสียง มีความก้าวหน้าทางสังคม มีมิตรสหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง รักษาคำพูด คารมคมคาย เจรจาเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้  มักจากถิ่น สร้างหลักฐานได้เร็วจะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง

หากเป็นเด็กหญิง เป็นคนเฉลียวฉลาดในการทำมาหาเลี้ยงชีพ เจ้าระเบียบ พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีผู้อุปถัมภ์ รักศิลปะการตบแต่ง วัยเด็กจะต่อสู้แต่อนาคตจะดี เป็นคนมีเหตุผล มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่


เกิดวันอาทิตย์ ระวังสุขภาพให้ดี จะเจ็บไข้ เสียทรัพย์สินเงินทอง ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล  ได้สมาคมกับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ  มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : วันอาทิตย์ อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ ทับทิม)
   
เกิดวันจันทร์ จะเจ็บป่วย มีปัญหากับเพศตรงข้าม เรื่องการฝากทรัพย์ มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา  มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : วันจันทร์ อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ เพชร ไข่มุก)
   
เกิดวันอังคาร
ระวังโทสะ  บริวารเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน  มีเรื่องต้องใช้เงิน ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) :  วันอังคาร อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ โกเมน เพทาย)
   
เกิดวันพุธ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังเรื่องอาหารการกินอาจทำให้เจ็บป่วย ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้  พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) :  วันพุธ อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ มรกต หยก)
   
เกิดวันพฤหัสบดี ได้ลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้สัตว์สี่เท้าสองเท้า ทำงานดีมีผลงาน  ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี  ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : วันพฤหัสบดี อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ บุษราคัม)
   
ท่านที่เกิดวันศุกร์ มิตรสหายให้คุณ ได้ลาภเงินทอง จะได้ของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน  การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่มีการใช้จ่ายมากขึ้น (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) :  วันศุกร์อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ ไพลิน)
   
ท่านที่เกิดวันเสาร์ มีคนคอยเฝ้ามอง จะผิดพลาดเพราะการพลั้งปาก มีการเดินทาง การงานจะประสบความสำเร็จ ได้รับผลประโยชน์ มีค่าตอบแทน  เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : วันเสาร์ อัญมณีที่ทำให้บริวารสนับสนุนรักใคร่ คือ นิล).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์