ดวงดาวของท่าน 12/06/53



วันเสาร์ที่ 12 มิถุนา–ยน พุทธศักราช 2553
ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010


วันนี้ ดวงจันทร์ยกเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 20.38 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวพุธ ทับดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน น้ำใจอาจหาญและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จ ผู้คนรักและเชื่อถือมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเอาจัง ทั้งการร่ำเรียนแลประกอบกิจการงาน ทั้งเป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยเงินทองข้าวของผู้คนได้พึ่งพามากยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่และคำพูดของใครต่อใคร ลาภผลได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เดินทางห่างเรือนจักต้องเจอคนถูกใจพาให้คิดมากเหลือลาย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเบื่อหน่ายความจำเจและซ้ำซากทั้งหลาย คาดการณ์แต่ละอย่างมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป เกิดน้อยใจยากับคนที่เคยรักและนับถือกันมา ช่วงนี้ดวงชะตาทำท่าถอยหลังลงคลอง กับคนรักก็ต้องหนักแน่นไว้มั่งน่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินแก้ไหว เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ช่วงนี้สวรรค์เบี่ยงในดวงชะตาท่าน ไม่วายที่ต้องคิดสั้นอยู่บ้างเป็นครั้งคราว ร้อนรนในตนเรื่องของคนรักมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงจำใจต้องดันทุรังเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่าง ความตรงไปตรงมาเคยตกคลองหลายครั้ง สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง เดินทางก็ต้องรอบคอบป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่าหุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตน เรื่องของคนรอบข้างไม่เหมือนเดิมมา สัญญาบางอย่างก็กำลังเปลี่ยนแปลงไป ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปนินทาว่าร้ายอยู่บ้าง คนรักคู่ครองเข้าข้างใครอื่นปวดขมองจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับเรื่องราวหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป ลาภผลพร้อมได้แต่ยังไม่ถึงมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดการเข้าใจผิดได้ง่าย ต้องหัดเป็นคนหนักแน่นและต้องไม่หูเบาใจอ่อน ลาภผลจรมีแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ชื่อเสียงก็กำลังมีคนเอาไปแอบอ้างจัง  คนรักคู่ครองช่วงนี้มักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนัก.



"อาจารย์นพ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์