ดวงดาวของท่าน 11/10/52

แรม ๗ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี
 
โดยรวมวันนี้ ต้องระมัดระวังทุกเรื่อง เพราะจะผิดพลาดได้ง่าย จะเจรจาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมใจต้องอดทนอย่างสูง ความรักจะรักใคร่กันดี คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ฤกษ์ปานกลาง

  • อาทิตย์
  • การงาน จะมีเรื่องเครียดๆ เข้าหูให้คิดมาก จะฝ่าฟันอุปสรรคได้ต้องใจเย็นและเอาใจเขามาใส่ใจเราในการแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างยุติธรรม การเงิน จะรับจ่ายอย่างโปร่งใส ควรใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ความรัก รู้จักขอโทษเสียบ้างเพื่อล้างทิฐิของคุณเอง

  • จันทร์
    การงาน ที่ต่อยอดจากครอบครัวจะได้เป็นที่ยอมรับในสังคมว่าคุณผ่านอย่างมีปัญญา การค้าจะก้าวหน้าต้องมากไอเดีย การเงิน ยังมีลู่ทางหารายได้เข้ากระเป๋าอย่างสบายๆ ไม่ต้องหายใจขาดๆ เกินๆ เหมือนก่อน ความรัก กำลังใจตัวเองเป็นหลักดีกว่าพักหัวใจไว้กับกิ๊กของคนอื่น
  • อังคาร
    การงาน คิดจะเปลี่ยนงานอย่าเพิ่งตัดสินใจรีบด่วน เดี๋ยวจะสมใจนึกได้พักงานนานกว่าปกติ การเจรจากับลูกค้าต่างถิ่นต้องถ้อยทีถ้องอาศัย การเงิน จะได้จากงานที่ต่อยอด จะกระท่อนกระแท่นบ้างก็รู้จักอดออม ความรัก จะมีคนคอยปั่นให้รักนั้นสมใจ
  • พุธ
    การงาน งานที่หวังจะไม่ได้แต่จะได้งานที่ไม่ได้ตั้งใจ ผู้ใหญ่จะเอาใจช่วยทั้งครอบครัวลูกหลานจะสานต่อให้ตั้งตัวได้ ควรรอบคอบกับลูกน้องบางคนที่เอาแต่พูดเป็นหลัก การเงิน ยังจับจ่ายคล่องมือเพื่อสร้างภาพให้น่าเชื่อถือ ความรัก จะถูกทักว่ารักงานมากกว่าแฟน
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่หักโหมจะโถมทับให้สุขภาพคุณเคลียร์จัด ช่วงนี้ควรสงบเพื่อตั้งสติก่อนลงทุนเพิ่ม ทั้งหุ้นส่วนหรือเพื่อนชักชวนต้องรอบคอบ จะหมดตัวได้ถ้าใจคุณถึง การเงิน จับจ่ายกับรายได้ที่เข้าไม่หยุด ต้องฉุดให้อยู่มิฉะนั้นจะขยายเป็นหนี้เพิ่ม ความรัก ทางใครทางมันซะบ้าง จะได้ไม่สร้างปัญหาให้กัน
  • ศุกร์
    การงาน จะได้งานที่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เพราะเกี่ยวข้องกับเงินลงทุนของคุณต่ำแต่หวังกำไรงาม ควรไตร่ตรองให้ดีเดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย หุ้นส่วนล้วนผลักดันเพราะผลประโยชน์ที่รออยู่เบื้องหน้าแต่จะเป็นปัญหาให้คุณได้ ความรัก ถึงเวลาฟ้าใสหัวใจคุณจะละมุนด้วยความรัก

  • เสาร์
    การงาน มีอุปสรรคบ้างเพราะสับรางไม่ถูกกับเวลาและผู้มาหาต้องรอคอย จะสูญเสียความเป็นเฮียและเป็นซ้อไป เพราะลูกมือหายไปต้องลงมือลงแรงทำเองทุกเรื่อง การเงินและความรัก จะเฟื่องเป็นพิเศษเป็นเหตุให้มีลาภปากบ่อยๆ จะให้ดีควรทำทานกับคนรักบ้างเพื่อทบทวนความคุ้นเคย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์