ดวงดาวของท่าน 10/09/53

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ สภาพจิตใจผู้คนจะหงอยเหงาเศร้าซึม การเจรจาต่อรอง ประสานงานต่างๆ การลงนามในเอกสารข้อสัญญา และธุรกรรมทางเงิน ควรรอบคอบให้มาก มีโอกาสผิดพลาด งานศิลปะบันเทิง บริการต่างๆ จะค่อยๆ ฟื้นตัว การเดินทางยังต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้กะทันหัน คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


 

  • อาทิตย์
    การงาน การค้าต่างถิ่นหรือต่างประเทศจะเฟื่อง แต่ต้องเปลืองเวลาในการตรวจสอบเอกสารให้ชัดเจนกว่าเดิม เจ้านายและลูกน้องยังเป็นฐานสำคัญของคุณ จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ การเงิน จะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง คนรักคู่ครองที่มากด้วยทิฐิด้วยกันทั้งคู่ จะหาเวลามาดู๋ดี๋กันอีกครั้ง ยังไม่สาย
  • จันทร์
    การงาน ควรสะสางงานเก่าให้ดีก่อนรับงานใหม่ เพราะงานใหม่ที่ได้ไม่ใช่หมู อย่างที่คุณคิดไว้ ต้องละเอียดทั้งต้นทุนและเงินทุนหมุนเวียน เพื่อนฝูงจะหายหน้าหายตาไปบ้าง สุขภาพจะอ่อนแอ ผ่อนไม่พอ จะเจ็บป่วยได้ไข้ง่าย แต่คุณจะได้หมอดียาดีมารักษา การเงิน และความรัก ไม่เคยขาดมือคุณเลย
  • อังคาร
    การงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะทำให้คุณนอนสะดุ้งได้ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของคุณโดยตรง เป็นจังหวะที่คุณต้องใช้ความอดทนให้มาก โดยเฉพาะการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ต้องรอบคอบและใจเย็นการเงิน จะขยับตัวได้คล่องมือมากขึ้น ทั้งราบรับและงานพิเศษ ความรัก จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น
  • พุธ
    การงาน ระวังจะถูกสกัดดาวรุ่ง ที่ทำงานกันเป็นทีมต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทจะทำให้ผิดใจกันในหมู่เพื่อนพ้อง ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องดูแล เพราะท่านจะอ่อนแอกว่าเดิม การเงิน ยังเลื่อนไหลได้กำไรพองาม ความรัก จะคลี่คลายในทางบวก
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้รับข่าวดีๆ เรื่องหน้าที่การงาน และการประสานกับหน่วยงานอื่นได้สำเร็จ จะคิดงานใหญ่ต้องใส่ใจความคิดเห็นของเพื่อนพ้องและบริวาร สุขภาพจะอ่อนแอต้องรีบหาหมอซะ การเงิน ยังเดินบัญชีได้ดีทั้งรายรับและจ่าย ความรัก ต้องใช้สติให้กับรักที่เพิ่งพบ เดินทางระวังอันตรายมี
  • ศุกร์
    การงาน งานเก่าอย่าเพิ่งทิ้ง ควรเก็บนำมาปัดฝุ่นเพิ่มทุนลงไปอีกนิด จะได้กำไรเกินคาด เอกสารสัญญาที่ผ่านมือคุณเข้ามา ควรตรวจสอบให้ดีก่อนนำเสนอ อารมณ์ช่วงนี้จะหงุดหงิด อย่าเครียดนัก
  • เสาร์
    การงาน วันนี้อยู่หูเบาหรือเชื่อคนง่าย จะเสียหายและเดือดร้อนในวันหน้า จะพบคนเข้าท่ามาช่วยให้คุณได้กระจ่างกับปัญหาคาใจได้ จะเดินทางและมีผลก้าวหน้า และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย การเงิน ยังต้องรออีกระยะหนึ่งถึงจะดี ความรัก ต้องควบคุมอารมณ์หงุดหงิดผิดปกติของคุณให้ได้ แล้วจะแฮปปี้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์