ดวงดาวของท่าน 09/10/52

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

แรม 5 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 21.00 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อนบ้างเป็นครั้งคราว เชื่อถือหรือรับรู้เรื่องลี้ลับซับซ้อนและซ่อนของอวิชชา เติบใหญ่ต้องมีคนเชื่อถือหรือให้ความนิยม ชมชื่นมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ สะสมความรู้ รอบด้านทั้งเป็นคนคิดการใหญ่เอาใจใส่เรื่องร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงใจหลายประการกำลังเบ่งบานใกล้กับความเป็นจริง ทั้งการงานเรื่องเงินทองการตกลงต่อรองทุกด้านด้วย ปัญหาเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมี ช่วงนี้กับคนรักแลคู่ครองต้องใจเย็นนะโยม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองพร้อมหรือเปล่า หลายประการมากด้านผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เรื่องของญาติและคนเกี่ยวข้องคนรักคู่ครองก็ต้องวิตกกังวลจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือยังคงเกิดความสงสัยและข้องใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสแลวันเวลานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นส่วนใหญ่ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังถูกลบล้างจำใจแก้ไข เงินทองลาภผลมีมา แต่มันก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญารักที่เคยสดใสมาช่วงนี้เกิดขลุกขลักบ้างละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน สิ่งที่ยากเกิดง่ายเกินฝัน ความเป็นจริงบางอย่างยังต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา เดินทางระวังอันตรายไว้ด้วย คนรักไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงทุกข์ยากลำบากใจตนหลายด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงมามันยังยากจัง บางอย่างอาจจำใจหันหลังเข้าหาเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันนั่นหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใสเจอคนถูกใจด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดการณ์ว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเข้ามามีแต่มักเป็นทุกข์ตามมา เรื่องรักไม่วายต้องหนักใจตนตอนหลังนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์