ดวงดาวของท่าน 09/04/53

วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 16.26 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเคร่งครัดกับระเบียบวินัย หรือมักใส่ใจเรื่องของศาสนาลัทธิที่พึงพอใจยึดมั่นอย่างจริงจังแน่นหนัก เติบใหญ่เขาจักต้องเป็นสมภารเจ้าวัด มีหน้าที่เผยแผ่ที่ดีงามยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ของกินเครื่องใช้ และผู้คนหญิงชายหลากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่วายที่ยังคงสงสัยและค้างคาใจกับเรื่องราวปัญหาแต่วันวานมา สิ่งที่ไม่น่ายุ่งก็ยังนุงนังต้องปวดขมองอีกครั้ง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือเสมอ เจอคนรักคนถูกใจอีกหนจนได้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจกับคำพูดของคนทั้งรอบข้างและห่างออกไป ลาภผลเงินทองพร้อมได้ต้องมีมา อารมณ์ตนช่วงนี้กระเจิดกระเจิงไม่สุขุมดั่งเดิม เรื่องรักหากมีมากรายนักก็ยิ่งสับสนแลวุ่นวายใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงรุมเร้าต้องเร่งสะสาง ลาภผลมีมาบ้างประปราย ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางทั้งเขาแลเราน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกือบจะทุกด้านทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือเรื่องเก่าย้อนมารุงรังต้องขบคิดอีกหลาย ลาภผลและสิ่งที่จะต้องได้หรือจบลงไปก็ยังยืดยาว สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังไม่วายต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายและคล่องตัวมี ช่วงนี้ทุกอย่างมักเกินคาดเกือบทั้งนั้นแหละหนา ในเชิงของความรักเราเองยังคงแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่นนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องขบคิด มีคนหยิบยื่นหรือโยนความผิดมาให้เราตามแก้ เรื่องที่ต้องกินต้องใช้ยังไม่เป็นจริงได้ สมใจ เรื่องของสุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวัง ความรักยังคิดแย่งของเขามาครองอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่หากยังแก้ไขไม่ไหวก็ต้องให้ใครต่อใครช่วยมั่ง การดันทุรังหรือเอาแต่ใจตนมักเป็นมุมกลับแก้ไขยาก ทั้งเจอแต่คนคอยถางถากซ้ำเติม เริ่มต้นรักเขาชอบใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ไม่ยากนัก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์