ดวงดาวของท่าน 08/08/53

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 13 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลสักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010  

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฏ เวลา 16.56 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนเอาอกเอาใจใครต่อใครเก่ง ทั้งเป็นคนกล้าได้กล้าเสียจึงมีเพื่อนพ้องน้องพี่มากหลาย   ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราฟู่ฟ่า ทั้งที่รายได้ต่ำแต่รสนิยมก็สูงส่งยิ่งแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการร่ำเรียนและดิ้นรนไขว่คว้าแสวงหาวิชชาความรู้ทุกด้าน เหมาะที่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน   ชื่อเสียงและความเป็นอยู่เด่นดังมั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวบ่อนทำลายอารมณ์ที่เคยแจ่มใสกลายเป็นบูดบึ้งหงุดหงิดคิดมาก สำหรับเรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้เสมือนบาปกรรมกำลังซ้ำเติม ต้องลำบากทั้งกายใจ หรือต้องหงุดหงิดคิดมากเหลือหลาย เงินทองแม้นมีแต่ก็หาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ในเชิงของความรักคงเห็นอกและเกิดความเข้าใจถ่องแท้มากขึ้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร   วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งอารมณ์และจิตใจ หากหวั่นไหวง่ายอาจแพ้ภัยตัว หรือเสียเชิงเขาอื่นได้ง่าย ทั้งชื่อเสียงเงินทองแม้แต่ของรักของหวง สำหรับเรื่องรักเราเองยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย

ท่านที่เกิดวันพุธ   วันนี้อย่าเอาแต่ใจตนหรือต้องหัดมองคนในแง่ดีงามไว้บ้างจักเกิดคุณตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองลาภผลดูเหมือนจะยังผ่านมือเก็บกักได้น้อยวัน คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างนินทาว่าร้าย ในเชิงของความรักหากมีมากรายยังคงวุ่นวายยากจบง่าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์   วันนี้ให้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้เดือดร้อน ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็แค่ผ่านมือยังไม่ทันใดก็หลุดมือไป เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งคนใหม่และรายเก่ายังคงเข้าใจยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์จนเกินไปเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ สังขารร่างกายช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใดนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นแลจำใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก.


อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์