ดวงดาวของท่าน 07/09/53

วันอังคารที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 13 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่่ ราศีสิงห์ เวลา 04.14 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนแม้นร่างกายอ่อนแอ หากแต่จิตใจแข็ง กร้าวมั่นคง ทั้งเป็นคนจริงจังทั้งการตกลงใจและมองเห็นการณ์ไกล เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการและตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่่ มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฉลาดหากแต่ไม่ค่อยจะเฉลียว หรือมองโลกในแง่ดีท่าเดียวอาจเสียเปรียบใครต่อใครได้ง่าย เรื่องร่ำเรียนเท่านั้นที่ไม่ด้อยไปกว่าใคร  เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักทั้งใส่ใจและช่วยเหลือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะมองเห็นความเป็นจริงจากมากด้าน หรือความงมงายที่เคยมีก็จักต้องคลี่คลายจิตใจจึงสว่างไสวมากขึ้น ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการความเป็นอยู่ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ญาติและผู้คนที่เกี่ยวข้องก่อแต่ปัญหาให้รับผิดชอบ ลาภผลมองเห็นเส้นทางได้แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักความเห็นอกเข้าใจพาให้อยู่ได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจประสานหรือต้องช่วยเขาค้ำชูใครต่อใครแบบไร้พรมแดน เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างกล่าวขวัญหา  รักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายจิตใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้เกิดน้อยใจตัวเอง หรือทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำร่ำไป สิ่งที่ง่ายอาจยากหากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์มากไป เงินทองก็ยังคงคล่องทั้งรับเข้าจ่ายออก ความรักเราเองมักคิดมากไปเองทุกด้านทุกรายนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี   วันนี้คิดมากเหลือหลาย  ความรักครั้งเก่ายังย้อนมาหลอกหลอนให้ครุ่นคิดหนัก  เงินทองยังคงจำจ่ายหรือซื้อของสิ่งที่ต้องการมา   สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป ความรักหากมีมากรายแสนจะวุ่นวายทั้งจิตใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องยากจักกลายเป็นง่าย หากท่านเองไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน มรรคผลบางอย่างกำลังบานปลาย คนนินทาว่าร้ายปั้นน้ำเป็นก้อนก็ยังมีอยู่ เรื่องของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญทั้งท่านแลเขา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยกายเพลียใจตนยังไงชอบกล คนที่เคยพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป เรื่องเก่าบางสิ่งก็เปลี่ยนจากขาวเป็นดำ น้ำคำของคนรอบข้างกำลังทิ่มตำจิตใจจัง ความรักความหลังก็ยังตามหลอกหลอนเสมออยู่นั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์