ดวงดาวของท่าน 07/07/53

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 11 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวศุกร์ เสริด เข้าสู่ราศีสิงห์เวลา 16.05 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 21.51 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงาม ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ ทุกด้าน ทั้งฉลาดและใส่ใจงานบุญการกุศลเรื่องศาสนามั่นคงนิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งมั่นคงในความกตัญญูรู้คุณคน ขยันและอดกลั้นทนต่อปัญหาอุปสรรคน้อยใหญ่ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการบ้านเรือนหรูหรา ผู้คนหน้าชื่นตาบานหรรษายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าแก้ไขได้ก็ทำท่ายืดเยื้อออกไป เงินทองมีมาหาได้ แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนักเรื่องของความรักจิตใจท่าน เองคำนึงแต่จะทำชู้กับคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้าน ยังคงเข้ามาผลักดันให้เกิดการปั่นป่วนปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญให้เกิดกินแหนงแคลงใจต่อกัน แม้นเป็นญาติหรือเพื่อนรักกันมา สัญญารักของท่านกำลังแปรผันเป็นเบื่อหน่ายระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดเป็นคนฝืนดวงชาตาบ้างหนา ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสับสนเหลือหลายทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังมันปั่นป่วนชอบกล ผู้คนรอบข้างไม่เหมือนเช่นเก่าก่อนมา ลาภผลมีมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ทำท่าเปราะบางต่อกันระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายมากมุมมอง เงินทองยังคงเป็นที่กินแหนงแคลงใจต่อกันแม้นจะรักกันปานใดมา สัญญาบางเรื่องมันเปลี่ยนไป เรื่องรักมักเจอคู่แข่งหรือคนคิดแย่งระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันเปราะบางท่านต้องระวังและต้องหนักแน่นหน่อยหนา ช่วงนี้เงินทองคงต้องจำจ่ายหรือวุ่นวายใจที่ต้องเต้นหามาจ่าย เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส เรื่องรักเราเองก่อมันมาก็ต้องรับกรรมไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดกลัดกลุ้มหรือเจอกับมรสุมมากด้าน ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าจะหลุดมือหรือต้องจ่ายก้อนโต ปัญหาเก่าก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักหากไม่ระวังมันอาจพังก่อนจอดฝั่งแล.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์