ดวงดาวของท่าน 07/04/53

วันพุธที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 8 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 05.26 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องของศาสนาอย่างเคร่งครัดเสมอต้นแล เสมอปลาย จริงจังกับชีวิตจนกลายเป็นคนเจ้าทุกข์ อยู่บ้าง เติบใหญ่คงเข้าเป็นนักบวชได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชีวิตสงบและเรียบง่ายแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นฝืนใจตนเพื่อความเหมาะสมและอยู่ร่วมกับใครได้ด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครนัก เติบใหญ่ต้องได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องจำใจแก้ไขหรือต้องย้อนศรแบบฝืนใจตนกับเหตุผลบางอย่างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมานัก เงินทองพร้อมจำจ่ายหลายรายการ กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยน่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงบางเรื่องบางอย่างเลื่อนจากกำหนดกันมาเป็นตอนนี้ สิ่งที่ คาดว่ายากมันก็จักง่ายเกินคาดไว้  ทั้งเรื่องของกิจการงาน การตกลงต่อรองและเงินทอง  สำหรับเรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากทั้งใหม่เก่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงย้อนยอกพา ให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งเรื่องของกิจการงาน การต่อรองไว้ เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมองทั้งวันมา เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จักต้องจำทนยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนอื่นที่เกี่ยวข้องและต้องผูกพันมา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง ทั้งงาน การเงินทองข้าวของ กับคนรักและคู่ครองอาจปีนเกลียวกันบ้างธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวบางอย่าง เงินทองยังคงเป็นปัญหาปวดขมองที่ต้องเร่งตามติดเพื่อเป็นมาตามตกลงกันไว้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง ระวังบ่างช่างยุหรือคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้เดือดร้อนถึงเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความรักเราเองเจ็บไม่รู้จักจำจึงเจอรอยช้ำอีกหนนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลียวอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมหนา เงินทองก็ต้องมีการเจรจาอีกหนจึงหล่นถึงมือมา  อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระจัง คนรักมักหันหลังพูดด้วยละ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์