ดวงดาวของท่าน 06/09/53

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 12 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและช่างคิดช่างจำ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึง เป้าหมาย ทั้งกิจการเขาเอง หรือเป็นบริวารใครเขา เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน มีตำแหน่งหน้าที่และรับผิดชอบกว้าง ผู้คนรักนับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนยึดมั่นถือมั่นในสิ่งดีงาม หรือเอาคำสอนของศาสดามาเป็นที่ตั้งในดวงใจ ด้วยความขยันซื่อและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทั้งหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นสงสัยหรือสังหรณ์อันใดมันมักเป็นจริงเกินครึ่งร่ำไป ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงคล่องมือทั้งรับเข้าและต้องจ่ายออก เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลังแต่ก็เจอคนถูกใจด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากหรือคำนึงถึงเรื่องราวแต่หนหลัง ความเป็นจริงบางอย่างที่ล่วงเลยก็ตามมาหลอกหลอนเสมอ ลาภผลพร้อมมีมาหากแต่ก็ต้องรอเวลา ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงหวานอมขมกลืนอยู่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายเรื่องรอบด้าน คิดการ ใหญ่แต่ความเป็นจริงมันยิ่งน้อยลงไปหรือยากเกิดได้ เงินทองก็จำใจจ่ายด้วยจำเป็นไป คนรักคู่ครองก็ยังจ้อง แต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ยังมาไม่ถึงตามคาดไว้ เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และของมีราคาตกหาย เรื่องรักเราเองก่อก็คงต้องทนรับกรรมไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากเหลือหลายกับสิ่งที่เป็นอยู่ และยังมาไม่ถึงด้วยละหนานั่น เงินทองอาจจำใจดึงด้านหลังมาปะด้านหน้าไปพรางก่อน สุขภาพกายก็ต้องห่วงบ้างหนา ความรักก็ท่าจะบางเบาพาให้คิดหนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันช่างเปราะบาง และอาจช้ำใจตนเรื่องของความหูเบาใจอ่อนของเราเองมา เงินทองทางออกกว้างทางเข้าแคบนัก ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อยบ้าง เรื่องรักหากไม่มัวแต่ คิดมากก็ยังอบอุ่นด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สมองหมุนหรือเกิดวุ่นวายทางอารมณ์ หรือความสมใจในบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจจัง ความหวังที่ทำท่าจะเป็นจริงก็เกิดเดินห่างออกไป ในเชิงของความรักเราเองก่อกรรมก็ต้องจำทนรับกรรมแก้กรรม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์