ดวงดาวของท่าน 06/07/53

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตก เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียน และดิ้นรนหา ความรู้แปลกใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบสะสมสิ่งสินเงินทอง ข้าวของเป็นกอบเป็นกองไว้มองดูด้วยความปลื้มใจตนเติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ภาคภูมิใจ หากแต่มิได้กินได้ใช้กับข้าวของนั้น หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใจบุญสุนทาน ประกอบแต่กรรมดีมีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือ และเอื้อเฟื้อกับคนรอบข้างสร้างความประทับใจให้กับคนและส่ำสัตว์ด้วยน้ำใจไมตรี เติบใหญ่เขาต้องมีแต่ความสุขและร่มเย็นอบอุ่นด้วยคำหวานแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือคงข้องใจตนกับคำพูดของผู้คนแต่วันวานมา เกิดขัดหูขัดตาและเป็นปัญหากับคนรอบข้างได้ง่ายระวังมั่ง สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักมักก่อขึ้นใหม่ หรือใส่ใจใฝ่หาแจ่มใสกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ สิ่งที่ยากก็เกิดง่ายและลงตัวแบบเกินวาดฝันด้วยซี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ สุขภาพกายอาจไม่แจ่มใสเท่าใด เดินทางบ่อยระวังอันตรายเอาไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างสร้างให้ เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทอง ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวง คนรักคู่ครองก็ห่วงหาแต่ก็ช่วยอันใดได้ยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวกับปัญหาที่หมักหมมมานาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้างต้องตามแก้ไข รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย สิ่งที่ยากเกิดง่ายและคลี่คลายลงได้แบบพิสดารเสมอ ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก สุขภาพก็น่าจะต้องระวังบ้างหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน หลายอย่างยังคงสับสนต้องเร่งแก้ไขและปล่อยวางให้ได้บ้าง ช่วงนี้ อาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นอยู่ ความรักแม้นจะคิดมากแต่ก็แสนอบอุ่นนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าก็ย้อนมาให้ต้องเร่งแก้ไข ปัญหาเรื่องสุขภาพพลานามัยระวัง  ความรักเราเองคิดไปเองนั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์