ดวงดาวของท่าน 06/06/52

วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี พิจิก เวลา 00.52 นาฬิกา ดาวพุธ เสริด เข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 09.33 นาฬิกา วันธงไชยตามกาลโยค ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนทะเยอทะยานและดิ้นรนคิดค้นสิ่งใหม่ล้ำสมัยเสมอ ชอบต่อสู้และดิ้นรนอยู่ไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยยาก เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งทั้งสินทรัพย์และชื่อเสียงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนถนัดในการดัดแปลงตบแต่งสิ่งสวยงาม มุ่งมั่นการศึกษาหาความรู้ ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่เด่นดังอบอุ่นผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างมันมิได้ดั่งใจเท่าใดดอกหนา ท่านเองก็ต้องปล่อยตามดวงไปบ้างอย่าโลภหลายหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งนัก ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การทำมาหาได้มันไม่ค่อยจะคล่องมือได้ดั่งใจเช่นเก่าก่อนดอกหนา ช่วงนี้เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และกินแหนงแคลงใจกับใครต่อใคร ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้แม้นจะคิดออกนึกได้ แต่ความเป็นจริงที่จะต้องเป็นมายังยากสมใจ เดินทางไม่สะดวกทั้งไปและกลับด้วยซี เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงและความรักก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องขบคิด

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างเกิดขึ้นมีมาอีกแบบหนึ่งร่ำไปน่ะ ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ปัญหาแบบรักสองสามเส้ากำลังปวดขมองทั้งเราและเขานั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจะต้องคิดมากกับหลายประการ เงินทองยังคงต้องระวังมันเป็นปัญหาหลักที่ต้องหนักอกช่วงต่อไปอีก เมื่อรับปากใครมาแล้วไม่เป็นผล คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดทั้งคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน หลายอย่างกำลังออกดอกเป็นผลทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเขาแก้ไขได้  ปัญหาเราสะสางยาก แม้แต่เรื่องรักด้วยล่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมายุ่งยากหนักสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมาด้วยหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ความหวังบางอย่างกำลังถูกขัดขวางอย่างแรง เรื่องรักหากไม่คิดมากก็อยู่ด้วยดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์