ดวงดาวของท่าน 06/04/53

วันอังคารที่ 6 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 7 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวราหู ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านที่โลดโผน กล้าแกร่งเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เอาความคิดเห็นของตนเป็นใหญ่ คำสอนคนโบราณรู้หากแต่ก็ไม่ใส่ใจเท่าใด เติบใหญ่ ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ทุกด้านแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใจบุญสุนทานประกอบแต่ กรรมดีเป็นที่เชื่อมั่นแลรับฟังคำสอนของศาสดา มีเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งคนรอบข้างแลไกลตัวออกไป เติบใหญ่ชีวิตอุดมสมบูรณ์ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เรื่องน้อยและปัญหาใหญ่แก้ไขได้ลงตัว เรื่องราวเขาอื่นก็ยังเอามาเป็นภาระหนักอกใจตน ลาภผลแต่ละส่วนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ทับถมเข้าใส่ปวดขมองทั้งเช้าเย็น ความคิดเห็นอาจสวนกับความเป็นอยู่บ้าง งานบุญการกุศลก็ต้องทนทำทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เกิดสะท้อนและต้องสะเทือนจิตใจจากปากของใครต่อใคร เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเย็นแสนเข็นตามกรรมเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มากครองสมใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนามีหลายเรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย เรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้น่าจะต้องคิดมากและปวดร้าวจิตใจตน หรือมรรคผลบางอย่างมันเกิดหลุดมือไปต่อหน้าต่อตานี่นา เจรจาความใดกับใครมักมีคนคอยขวางร่ำไป ในเชิงของความรักระวังจักต้องเจอคนคิดแข่งหรือแย่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่  เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังสุมหัวสมอง อาจต้องปวดกระดองใจเรื่องของเงินทองที่ทำคุณเป็นโทษ เรื่องรักก็ต้องคิดมากทั้งวัยและฐานะที่แตกต่างนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องสะท้อนสะเทือนจิตใจจัง ความหลังบางอย่างก็ยังย้อนมารุงรังสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็ต้องควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ  ความรักกรรมเราสองสามต่อก็ต้องทนรับกรรมต่อไปละ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์