ดวงดาวของท่าน 05/07/53

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 9 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 12.49 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานในการสะสมสิ่งสินของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่จักต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยเงินทอง ข้าวของมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ หรือมีความคิดอ่านแบบหามาเก็บทั้งข้าวของเงินทองเครื่องใช้สอยทั้งหลาย เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งและผู้คนห้อมล้อม เป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้หากสงสัยหรือสังหรณ์เรื่องใดมักเป็นจริงจนได้ตามคาด ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี ปัญหาเก่าเรื่องผ่านพ้นไปก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลมีมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักเราเองคงคิดมากไปเองนั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์เรื่องใดต้องอาศัยน้ำใจจากเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุ่ม ตกตอนบ่ายเกิดขุ่นข้องหมองใจกับญาติหรือเพื่อนเคยรักกันมา เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา คนรักก็พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากหลายด้านมันบีบรัดหรือพาให้เกิดอึดอัดจิตใจ  สิ่งที่เคยง่ายก็จักยุ่งยากลำบากใจจังเงินทองเกิดขุ่นข้องหมองใจกันได้ง่ายระวังสุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกลเรื่องรักเราเองยังคงคิดมากเสมอมา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ความจำเจและซ้ำซากยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ผู้คนเข้ามาข้องเกี่ยวผูกพันแล้วทับถมเราตอนหลัง ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักหากไม่คิดมากก็ยังแสนจะสุขอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมาช่วงนี้ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่จะต้องยุ่งยากลำบากใจ   หรือความหลังครั้งก่อนย้อนมารุงรังสมองต้องขบคิดหนัก สิ่งที่คาดหวังยังไกลห่าง แต่ความบังเอิญบางอย่างมันมีมา ทั้งด้านดีแลมุมร้าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาลาภผลทั้งหลายนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปวดร้าวจิตใจหรือเกิดสะเทือนกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ลาภผลและเงินทองหากไม่เร่งเร้าก็ยากเข้ามาถึงง่าย กับคนรักและบริวารแสนจะวุ่นวายหัวสมอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์