ดวงดาวของท่าน 04/08/53

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 9 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 05.24 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล มองโลกในแง่ดีมีความเมตตาเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ ต้องมีคนรักนับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องประหยัดและขยันเก็บหอมรอมริบ จนบางเวลาเสมือนประหนึ่งว่าเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวเอาแต่ใจเติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยและมากมูลด้วยสินทรัพย์ ผู้คนนับถือได้พึ่งพาอาศัยมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเกิดการเปลี่ยน แปลงมากด้าน ความคิดอ่านของท่านอาจสวนกับกระแสของโลกแลบ้านเมือง ตกตอนบ่ายต้องมีคนก่อเรื่องป้ายร้ายให้เสียด้วยคำพูดคำจา เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังพอถูกไถอยู่กันไปได้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านต้องไม่หูเบาใจอ่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนจ้องเอาเปรียบหรือหยิบยื่นโยนเผือกร้อนเข้าใส่ ช่วงนี้ลาภผลเงินทองมีมาหมดไปง่ายดายจัง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันกำลังเป็นแบบเช้าอย่างบ่ายอย่างค่ำอย่างหาอันใดแน่ได้ยาก ทั้งเรื่องของคนรอบข้างบริวารญาติเราและญาติคู่ครองน้องพี่ ลาภผลแต่ละจำนวนล้วนเป็นทุกขลาภตามมา คนรักก็หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าได้ด่วนตกปากรับคำใครง่าย หลายอย่างทำท่าต้องเกิดบานปลายตามมา ทั้งงานการเงินทองหรือเรื่องต่อรองแต่ละอย่างด้วยซี ช่วงนี้เปลี่ยนแปลงมันง่ายดายจัง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังคงทรงตัวอยู่ได้นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรกซ้ำ การเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนเป็นต้นตอแห่งความวิบัติตามมา ทั้งชื่อเสียงและฐานะจำนวนของเงินทอง สำหรับเรื่องของความรักหากมากรายยิ่งวุ่นวายไม่รู้จบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดได้ง่าย หรือรู้ไม่ทันกาลจักพาลเป็นปัญหาใหม่ตามมา ทั้งในสายงานแลเรือนชานทั้งกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องจักเกิดขลุกขลักเปลี่ยนแปลงไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องอย่าหูเบาและต้องไม่ใจอ่อน ทุกอย่างมันบ่งบอกเส้นทางอุปสรรคปัญหามากหลายตามมามี ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย ช่วยใครก็ย้อนมาเป็นพิษภัย เรื่องรักทุกรายก็ยังเหมือนเดิมนั่นแหละน่า.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์