ดวงดาวของท่าน 04/08/52

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 11.57 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 04.46 นาฬิกา ทิศตะวันตก เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแล ความเป็นอยู่เด่นดังหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคน เอาจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนรสนิยมสูงแม้นรายได้ต่ำแต่ก็ผลักดันตนเองให้เด่นดังในสังคมเสมอ เติบใหญ่ ต้องมีความเป็นอยู่ดี ได้ครองคู่ครองกับคนยศใหญ่ ตำแหน่งสูงส่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้อย่ามัวแต่สองจิตสามใจ เมื่อประสงค์สิ่งใดก็แสดงออกทันใดจึงทันกาล ปัญหาของใครอื่นแก้ไขได้ไม่ยากแต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ระวังท้องไส้มั่ง คนรักคู่ครองก็หึงจับผิด

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องราวปัญหาซ้ำซ้อนซ่อนเงื่อน เรื่องของเพื่อนพ้อง และญาติพี่น้องต้องเอามาขบคิดหนัก เงินทองจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงกับญาติคนรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายด้านมากมุมมองท่านเองต้องรับรู้และเข้าไปเกี่ยวข้องจัง กับใครบางคนเกิดจำใจแก้ไขกันไปทั้งที่มืดมองไม่เห็นทิศทาง เงินทองอาจออกปากกับใครบ้างเพื่อแก้หน้าตาตน คู่ครองคนรักเข้าใจยากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหามากมายหลายเรื่องมันรุมสุมสมอง เงินทองคงต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงเกิดโชคมีลาภ เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีหลายด้านเข้ามาทับถมถึง บางอย่างไม่ใช่ปัญหาเราหากแต่ก็รับเอามาหนักขมองต้องขบคิดหนัก เงินทองจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลายแต่ก็มีได้บ้างปละปลาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังเสมือนคนเจ้าทุกข์ หรือพกเอาความเศร้าไว้ในสมองไม่สร่างซา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองและเดินทางก็ต้องคิดหนักก่อนตกลงใจนั่น ญาติและคนรักบริวารก่อปัญหาร้อนใจให้คิดหนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่าตั้งเป้าให้มันสูงส่งเกินไป หรือต้องขบคิดแค่นึกได้ก็น่าจะพอ หากพะวงหลายอาจป่วยไข้ได้หนา ทุกอย่างยังมืดมองหาทางออกได้ยาก บุญทานทำไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็พลอยทุกข์ใจไปด้วยนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์