ดวงดาวของท่าน 04/04/53

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 20.13 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดีมีความขยันและอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนฉับพลันทันคนได้อย่างดี หากแต่บางครั้งบางทีก็อารมณ์ร้อนและวู่วามไปบ้าง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงโด่งดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฉลาดรอบคอบและละเอียดอ่อนบางครั้งก็เกินไป เข้าทำนองถี่ลอดตาช้างห่างลอดตาเล็น ความคิดเห็นของตนมักเป็นสองแง่สองง่ามอยู่ร่ำไป กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อยนั่นหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก หรือยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้านดั่งเดิมมา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย เรื่องของความรัก เราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคงคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ามากด้าน เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ในเชิงของความรักเข้าทำนองหน้าชื่นอกตรมคงต้องปล่อยตามดวงต่อไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงจำใจย้อนศรหรือต้องจำทนแบบหวานอมขมกลืน ทั้งเรื่องราวไกลและใกล้ตัวเอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ต่อรองแต่ละอย่างยังไม่ลงตัวได้ง่าย ความรักหากไม่คิดมากก็ยังพออยู่ไปได้นี่

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมากมาหลายเรื่องเข้ามารุมเร้า ความหลังบางอย่างยังคงต้องแก้ไขหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนทั้งเข้าออก เรื่องรักเสมือนหลอกกันไปแต่ละโมงยามนั่นนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำแบบไม่เป็นท่า ความหวังบางอย่างก็ยังเลือนรางแต่ก็พร้อมลงตัวตอนหลัง คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนน่าเบื่อหน่ายนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อย่าหุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ ได้ขบคิดและต้องตามติดไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจนั่น


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้จงหนักแน่นและต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เรื่องเล็กมันจักเป็นปัญหาใหญ่ให้ยุ่งยากลำบากใจตนตอนหลัง เงินทองทางได้ หลายทางมีมาให้ต้องตามติดคิดมาก ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังด้วยซี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์