ดวงดาวของท่าน 03/09/53

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนองอาจกล้าแกร่ง   ทั้งเป็นคนฉลาดล้ำทั้งคำพูดและการกระทำทั้งหลาย รู้จักทิศทางแห่งกระแสลมพัดผ่านแต่ละทิศทาง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังเพราะเป็นคนฉลาดปากกับใจไม่ค่อยจะตรงกันได้สบายใจตน คือพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองที่รุ่งเรืองทั้งหลายนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งดูดาย  มีความขยันหมั่นเพียรเป็นตัวตั้ง  ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการทั้งหลายทั้งปวง เติบใหญ่ มีแต่คนรักนับถือทั้งให้ความร่วมมือด้วยดีอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากคำนึงหลายถึงเรื่องแต่วันวานผ่านมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นแบบที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาคนกลางอยู่บ้างหนา เรื่องรักก็ยังเหมือนเช่นเคยเป็นมานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้าน คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา เงินทองยังคงจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ  เดินทางบ่อยเพื่อใครต่อใคร  กับคนรักและ บุตรหลานก็ยังเป็นปัญหาจำคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มันทับถมเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การตกลงใจแต่ละอย่างต้องใคร่ครวญให้มากหน่อยหนา   ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากวุ่นวายใจหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาของเราเองก็ยังสางให้สิ้นซากได้ยาก ยังต้องจำใจไปแบบเอาเรื่องราวใครอื่นมาสะสาง สุขภาพกายและเรื่องของโรคภัยกำลังรุกรานร่างกายท่านระวัง ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองกับอีกฝ่ายนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังต้องเจอกับปัญหาโลกแตกมากด้าน   กะการแต่ละอย่างมักเป็นตรงข้ามร่ำไป ความหวังบางเรื่องมีมาเกินความเป็นจริงทั้งด้านดีและมุมร้าย ในเชิงของความรักท่านเองหากยังขืนเอาแต่ใจอาจต้องนอนหนาว

ท่านที่เกิดวันศุกร์   วันนี้ทุกข์ของตัวเองก็ล้นไหล่ยังมีหน้าไปแบกเอาความทุกข์ของใครต่อใครมา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้าย เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้  รักที่วัยและฐานะแตกต่างจักหาความสุขได้ยากยิ่งละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บาปกรรมเราเองก่อก็คงต้องจำทนรับกรรมกันต่อไป เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่พาให้ปวดขมอง   เรื่องพี่ปัญหาน้องและบริวารรอบข้างพาให้เกิดอารมณ์บูดทั้งวัน ช่วงนี้ไม่วายคิดสั้นกับความรักที่ไม่ค่อยจะสมใจนัก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์