ดวงดาวของท่าน 03/03/53

วันพุธที่ 3 มีนาคม พุทธศักราช 2553

แรม 3 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถี พิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญหา ต้องป่วยไข้หรือมีกรรมเก่าแต่หนหลังติดตัวมา เป็นความยุ่งยากลำบากใจของพ่อแม่ผู้ปกครอง มากมายหลายประการยังคงต้องเร่งแก้ไขหรือต้องสะสางเพื่อการอยู่รอดปลอดภัย เติบใหญ่ก็ต้องต่อสู้และดิ้นรนแต่ก็มักโชคดี เจอแต่สิ่งแวดล้อมดีงามอุ้มสมคุ้มครอง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนใส่ใจและคาดหวังแต่สิ่งดีงามทุกด้านด้วยความจริงใจ กรรมเก่ากรรมใหม่จึงผลักดันได้มีมาหาได้สิ่งประสงค์ง่ายดาย ชีวิตเจอแต่สิ่งดีงามเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังอย่ามัวแต่นอนหลับทับสิทธิ์หรือจ้องแต่คิดมาก บางอย่างหากยังปลงไม่ตกก็ต้องอย่าฝืนใจทนทำ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับกรรมเก่ากรรมใหม่ของตนนั่นแล แม้แต่เรื่องของความรักที่แปรผันทั้งที่เป็นคนดีกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ทุกอย่างยังคงเสมอต้นเสมอปลายคิดได้แต่ก็ยังทำไม่ได้ ต้องจำใจฝืนทนต่อไป หากำหนดลงตัวยาก ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองการต่อรองแต่ละอย่าง สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องจำใจกล้ำกลืนฝืนทนต่อทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา ช่วยนี้การเปลี่ยนแปลงพร้อมเกิดขึ้นมีมาทั้งกลางวันและกลางคืน ในเชิงของความรักมักเป็นสองแง่สามง่ามอยู่ร่ำไปนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและยังคงคำนึงหลาย สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนเกินไป ซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใดกับใครระวังเสียรู้เขาได้ง่ายหากหูเบาใจอ่อน เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเหมือนเดิมมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองมากหลาย หรือต้องดิ้นรนมากมายก่อนลงตัวแต่ละอย่าง ความหวังบางสิ่งก็ยังคงเป็นความหวังอยู่ การดิ้นรนต่อสู้ ก็ต้องสานต่อหากำหนดเวลายาก ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา แม้นจะเจออุปสรรคปัญหาก็อย่าเพิ่งท้อแท้ ต้องมีคนคอยช่วยแก้ไขให้ได้ทั้งเรื่องงานการเงินทอง สิ่งที่ยากก็ง่ายดายลงมาได้ด้วยกรรมเก่าก่อมาดี แม้แต่เรื่องรักด้วยละหนาท่านน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากคิดได้และปลงตกบ้างทุกอย่างก็เป็นปกติธรรมดา อารมณ์ของท่านจักเป็นตัวบั่นทอนทั้งความสำเร็จและความเป็นจริงทุกเรื่อง ลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ยังคงไม่วายคิดมากต่อกันละ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์