ดวงดาวของท่าน 02/11/52

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้พระจันทร์เต็มดวง วันลอยกระทงตามประเพณีของการกระทำความดี ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างจำนรรจา หรือพูดหวานขานไพเราะเอาใจใครเก่ง เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ   ผู้คนรักนับถือมาก   ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงาม เป็นคนจิตใจหนักแน่นและใจบุญชอบค้ำจุนเกื้อคนทั้งไกลใกล้ด้วยหวังดี เติบใหญ่ต้องชุ่มชื้นใจที่ได้ก่อบุญสร้างกุศลกับคนแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและวิตกไปเองกับสิ่งแวดล้อม หรือเรื่องราวที่พาดพิงมาถึงได้เมื่อช่วงตะวันบ่าย เงินทองยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง  เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนรักคู่ครองก็ต้องเหนื่อยยากหนักใจจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่คนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหาของใครอื่นพาให้เราเศร้าหมอง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสวนกระแส   หรือต้องอย่านั่งนอนท้อแท้อยู่กับที่   ทุกอย่างต้องเร่งเดินหน้าออกชนจึงเกิดมรรคเห็นผล   สิ่งที่ตั้งตนไว้ต้องมีคนจ้องล้มล้างหรือเปลี่ยนแปลงแบบแกล้งเรา เรื่องรักก็ยังเป็นเช่นเก่ามา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อ่อนล้าจิตใจหรือยังคงท้อแท้หาจุดลงตัวได้ยาก  ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วยซี  เงินสดแม้นมีแต่ก็จัดหาซื้อสิ่งที่ปรารถนาได้ยาก   เดินทางยุ่งยากใจทั้งไปและกลับ ความรักก็ไม่ค่อยจะแจ่มใสเท่าใดนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายคิดมากและคำนึงหลายกับปัญหารอบด้าน   กะการแบบหนึ่ง  แต่เป็นมาอีกแนวหนึ่งร่ำไป   เงินสดหากหลุดจากมือก็ยากได้คืนมา  สัญญาบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไปแบบยากเข้าใจ  คนรักก็พูดง่ายฟังยากยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ต้องเป็นคนเอาหูทวนลมบ้างหนา หากยอมรับรู้ทุกด้านจักต้องกลัดกลุ้มปวดขมอง เงินทองก็มีส่วนพาให้ยุ่งยากลำบากใจทั้งรับเข้าและจ่ายออก เดินทางห่างเรือนจึงโปร่งใส ความรักยังคงสดใส แต่ไม่ซาบซ่านัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าจักย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา   สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ  หากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน  เรื่องของความรักหากไม่คิดมากแลทนได้ก็ยังดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์