ดวงดาวของท่าน 02/09/53

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 8 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีเมถุน เวลา 20.05 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญามีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจเรื่องร่ำเรียนที่เป็นเป้าหมายของชีวิตตน เติบใหญ่ต้องมีคนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายอย่างยิ่ง  หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีดีมากหลาย เก็บความรู้สึกทุกแบบได้ด้วยความอดกลั้น ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงเช้าอาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงคิดมากหลายเรื่องทั้งเก่าใหม่ซ้ำซาก ตกตอนตะวันบ่ายก่อนค่ำต้องจำใจเดินทาง หรือตกลงใจบางอย่างที่สำคัญข้างหน้า ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงอยู่ในวังวนของการช่วยเขาค้ำชูใคร ทั้งด้วยจำเป็นและจำใจมากหลาย เงินทองแม้นมีมาแต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้คิดมากป่วยไข้ไม่สบายอกใจตนบ่อย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าสำคัญตัวเองเกินไป บางอย่างต้องจำใจพึ่งพาหรืออาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครเขาบ้าง ลาภผลและความหวังกำลังจะเป็นจริงบางอย่าง เป็นเท็จบางส่วน สุขภาพเราจักเป็นตัวอุปสรรคแห่งความรักอยู่บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตัวเอง หรือคำพูดของเรามันมัดตัวเราได้ง่ายระวัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวงมา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งมี ช่วงนี้เรื่องรักเบาบางจนน่าตื่นใจตน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายเรื่อง เงินทองจะต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่างมักเจอคนคอยขวาง เส้นทางแห่งรักเคยราบมา ช่วงนี้เจอปัญหามากยิ่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องทนทุกข์ อยู่กับความวังเวง หรือยังคงว้าเหว่จิตใจเหลือหลาย เพื่อน พ้องน้องพี่ไม่อบอุ่นอย่างแต่เก่าก่อนมา ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ ในเชิงของความรักท่านเองไม่วายคิดมากเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้ยังคงวุ่นวายทั้งจิตใจและอารมณ์ ความสุขสมที่เคยเป็นมามันแปรเปลี่ยน หรือต้องจำใจอมความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ สุขภาพกายท้องไส้ปั่นป่วน อารมณ์รักเปลี่ยนแปลงบ่อยจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์