ดวงดาวของท่าน 02/06/53

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศัก- ราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่กว้างไกล มองโลกในแง่ดีรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา จิตใจเป็นบุญเป็นกุศลตั้งตนไว้ชอบประกอบกรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ชื่อเสียงผู้คนห้อมล้อมนับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการส่วนตนหรือเป็นพนักงานคนอื่นก็ตั้งใจจริง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ รับผิดชอบสร้างตนได้มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องอย่ามัวแต่ ตั้งแง่สงสัย หรือระแวงมากเกินไปไม่ว่ากับใคร เรื่องยาวจึงจะสั้นลงมาได้เป็นจริงสมใจ   ต่อรองแต่ละอย่างก็ต้องเอาใจใส่เขาใส่ใจเรามั่ง   ความรักความหลังต้องเจออีกวัวเคยค้าม้าเคยขี่นา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ   เรื่องเก่าปัญหาใหม่เกิดผสมบ่มบอกความปวดร้าวให้ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการด้วยซี ระยะนี้ความเป็นอยู่เปลี่ยนไป คนรักคู่ครองมักตีใจออกหากต้องอดกลั้นไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันต้องใสปานแก้ว แต่หากเราเองหนักแน่นน้อยอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่การต่อรองทุกเรื่อง ผู้คนไกลใกล้มักเชื่อถือได้ยาก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ปัญหาเรื่องสุขภาพก็ต้องระวังหยูกยาต้องอยู่ใกล้ตัวได้เป็นดี ช่วงนี้อาจคิดมากหลายด้านจัง ความรักความหลังก็ยังตามหลอกหลอนเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและปวดร้าวใจ หลายสิ่งมากอย่างยังคงมีมารุมสุมสมองให้ต้องเร่งคิดแก้ไข เงินทองลาภผลยังคงเป็นแค่ความหวัง เดินทางระวังของหายป่วยไข้ได้ง่าย คนรักก็เข้าใจได้ยากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจตน สุขภาพท้องไส้และเลือดลมในกายไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใด เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเราเองคงต้องคิดมากไปเองทั้งดีและมุมร้าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนต้องระงับอารมณ์ให้มาก บริวารคนรอบข้างไม่สร้างสรรค์สิ่งชื่นใจให้เช่นก่อนมา กับใครบางคนก็ไม่ค่อยจะรักษาคำพูดคำจานัก เงินทองพร้อมต้องจ่ายออก เรื่องของความรักไม่วายต้องคิดมาก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์