ดวงดาวของท่าน 01/09/53

วันพุธที่ 1 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 7 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการ ศึกษา และชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านสิ่งใหม่ล้ำสมัยล้ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่ง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลาย หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ฝักใฝ่งานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องความกตัญญูรู้คุณคนมากล้น เติบใหญ่ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขสงบ บุตรหลานบริวารเจริญรุ่งเรือง ชีวิตอบอุ่นและสงบสุขข้าวของเงินทองเหลือกินแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภและประสบความสำเร็จสมประสงค์ ทั้งส่วนที่ทนทำมาแล้วแลเพิ่งเริ่มต้นลงมือเมื่อก่อนตะวันบ่าย ชื่อเสียงแม้นจะถูกแอบอ้างแต่ก็เป็นไปในมุมดี กับคนรักแลคู่ครองวุ่นวายใจกันบ้างมี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง ลาภผลมีบ้างแบบประปราย ในเชิงของความรักเกิดกินแหนงแคลงใจหมู่ญาติบริวาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความจริงใจจากใครต่อใครมีน้อยเต็มกลืน บางเรื่องบางอย่างอาจต้องฝืนใจตนเพื่ออยู่ได้แต่ละวันไป ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ระวังเรื่องป่วยไข้มั่ง คนรักคู่ครองยังชอบหันหลังพูดด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายคิดมากทั้งด้านดีและมุมร้าย หรือความหลังครั้งเก่าย้อนมาหลอกหลอน ร่างกายช่วงนี้อาจต้านดินฟ้าอากาศไม่ไหวหนาหยูกยาใกล้มือไว้ดี กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำใจทนหนักแน่นเข้าไว้เถิดหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังจะต้องมีการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมองด้วยซี ลาภผลจากการเสี่ยงต้องมีต้องได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างสับสนเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางของการหาลาภเพื่อได้โชคต้องมีแต่ก็ต้องใจถึงสายป่านยาว สุขภาพกายก็ยังสดใสน้อยอยู่ คู่ครองคนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างหนา เรื่องใหญ่จึงเล็กลงมา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกายพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักก็แสนจะสับสนสิ้นดีในสมอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์