ดวงซวย! หนุ่มทำปืนร่วงพื้น กระสุนลั่นเจาะอกดับ


ดวงซวย! หนุ่มทำปืนร่วงพื้น กระสุนลั่นเจาะอกดับ

ร้อยตำรวจเอกจารึก คงกระเรียน ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านหนองพลับ ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต พื้นที่ หมู่ 5ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน กู้ภัยเพชรเกษมหัวหิน เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดี่ยวเลขที่ 154 หมู่ 5ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่บริเวณโต๊ะม้าหินหน้าบ้านพบร่างชายนอนเสียชีวิต 1 รายในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นนอนหงาย มีรองรอยถูกยิงเข้าที่หน้าอกมี 1 นัดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ใกล้กันพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 ในสภาพนกปืนมีรอยตกใส่พื้นปูน จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเตรียมพล ถาวร อายุ 35 ปี

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเช้ามืดญาติกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดบริเวณหน้าบ้าน จึงลุกออกมาดูก็พบว่า ผู้ตายถูกยิงเข้าที่หน้าอก นอนเสียเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายหยิบปืนออกมา แล้วทำปืนตกใส่พื้นหน้าบ้านจนปืนเกิดลั่นใส่ตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยจะส่งร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเขม่าดินปืน และรอยนิ้วมือแฝงที่ รพ.หัวหิน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป.

 




ดวงซวย! หนุ่มทำปืนร่วงพื้น กระสุนลั่นเจาะอกดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์