ดวงกินลูก! แม่เฒ่ายอมออกมาใช้ชีวิตลำพัง 10 ปี หลังหมอดูทัก

 ดวงกินลูก! แม่เฒ่ายอมออกมาใช้ชีวิตลำพัง 10 ปี หลังหมอดูทัก

ดวงกินลูก! แม่เฒ่ายอมออกมาใช้ชีวิตลำพัง 10 ปี หลังหมอดูทัก

หญิงชราวัย 84 ถูกหมอดูทัก ดวงกินลูก ยอมออกมาใช้ชีวิตลำพัง เก็บของเก่าประทังชีวิต ที่ริมป่าท้ายหมู่บ้าน จ.ชลบุรี

วันที่ 26 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แจ้งให้เข้าตรวจสอบหญิงชราขาพิการ ใช้ชีวิตเพียงลำพังในเพิงเล็กๆ ริมป่าหญ้ารกร้างท้ายหมู่บ้าน หวั่นเกรงจะได้รับอันตรายจากสัตว์ร้าย และความหนาวที่กำลังเยือกเย็นอยู่ในขณะนี้ จากการลงพื้นที่พบ นางบุญมี อายุ 84 ปี พื้นเพเป็นชาวปากคลองสาน กรุงเทพมหานคร ล้มป่วยด้วยโรคเกาต์ที่หัวเข่าทำให้เดินไม่ได้ อยู่ใต้ผ้าใบเก่าๆ ข้างกายรายล้อมไปด้วยสิ่งของเหลือใช้จำนวนมาก และมีพื้นที่ไว้นอนเฉพาะตัวเท่านั้น ประกอบกับมียุงลายจำนวนมาก

นางบุญมี เปิดเผยว่า ตนมีบุตรรวม 7 คน ได้ย้ายมาอยู่กับลูกชายที่รับราชการอยู่ที่สัตหีบตั้งแต่ปี 2539 

โดยช่วยลูกๆ ด้วยการเก็บของเก่าขาย กระทั่ง มีหมอดูทำนายทายทักว่า ดวงกินลูก หากใช้ชีวิตร่วมกันจะทำให้ลูกๆ ล้มหายตายจาก จึงตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตลำพังนานนับ 10 ปี เคยไปเป็นแม่บ้านอยู่กับคุณหมอใจดีท่านหนึ่ง เมื่อเห็นว่า สังขารเริ่มชรามีโรครุมเร้าจนถึงขั้นเดินไม่ได้  จึงขอลาออก มาเป็นลูกศิษย์ช่วยอยู่ในสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะถูกชาวบ้านรังเกียจ

กระทั่งได้ขอความช่วยเหลือให้คนนำตนมาไว้ที่ดังกล่าว 

และสร้างเพิงพักเล็กๆ เป็นที่หลับนอนมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ชาวบ้านที่พบเห็นต่างพากันนำอาหารและน้ำ มาให้ดื่มกินประทังชีวิต ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาลูกๆ ได้เวียนมาอ้อนวอนให้กลับบ้าน แต่ตนยังจำคำทำนายหมอดูได้ขึ้นใจ และขอใช้ชีวิตคนเดียวไปจนตาย

ด้าน นางบุญภา อายุ 51 ปี ผู้สนิทมักคุ้น เปิดเผยว่า

 เดิมนางบุญมีเป็นคนมีฐานะดี ลูกๆ ทุกคนล้วนทำงานดี มีฐานะ แต่หลังจากมีหมอดูทายทักว่า ดวงกินลูก ชีวิตก็พลิกผันตั้งแต่ตอนนั้นนานนับ 10 ปี ซึ่งชาวบ้านและผู้พบเห็น ต่างพากันต่อว่าตัวบุตรที่ไม่ยอมเลี้ยงดู ซึ่งแท้จริงลูกทุกคนรัก และอยากพาแม่กลับไปอยู่ด้วย แต่ไม่อาจต้านทานความดื้อรั้นได้ จึงทำได้เพียงเวียนมาสอดส่องดูแล และฝากเพื่อนบ้าน ช่วยคอยเป็นหูเป็นตาเท่านั้น

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์