ดวง วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเฉลียวฉลาดและขยันจริงจัง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงานใด แม้นจะศึกษาแนวหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็ด้วยสามารถยิ่งจึงลุล่วงสำเร็จเป็นมรรคผลได้สมใจ ทั้งกิจการชื่อเสียงและฐานะหลักฐานความเป็นอยู่ร่ำรวยมั่นคงได้ด้วยดียิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง จบได้ตามขั้นตอนมา ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนมากด้านยอมรับนับถือมากหลายยิ่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างกับใครบางคนสัญญามันหาได้เป็นสัญญาไม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับท่านเองจะเอายังไง ทั้งเรื่องของกิจการงานการ ต่อรองและเงินทองข้าวของ สำหรับเรื่องรักยังต้องพึ่งพาพ่อสื่อแม่ชักมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่ามัวแต่นั่ง หรือนอนฝันหวาน ทุกอย่างท่านต้องเดินหน้าออกชนจึงเกิดมรรคเป็นผลได้มา เงินตราต้องเจรจาอีกครั้งจึงสมใจปรารถนา สุขภาพจิตพลังใจอ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าวาดหวังและต้องไม่ตั้งเป้าให้มันสูงส่งจนเกินไป อาจพลาดพลั้งหรือผ่านเลยเราไปแบบปวดช้ำเจ็บใจตนได้ ทั้งเรื่องของการต่อรองเงินทองและสัญญาตกปากรับคำกันมา แต่กับคนรักคู่ครองก็ยังดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเดินหน้าดำเนินด้วยดี ทั้งการงานและเรื่องเงินทองการต่อรองทุกด้าน ว่าแต่ว่าความแปรผันอันเนื่องแต่ความโลภหลายเป็นตัวตั้งก็ยังมีอยู่ เรื่องคนรักคู่ครองหมองใจจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางประการก็ยังคงเปราะบางท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงรอดตัวออกมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดายยิ่ง เรื่องเก่าก็ยังคงคั่งค้างคาใจในอารมณ์เสมอ แม้แต่ความรักที่จำจากตั้งนาน
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดการเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดหนักกับสายงานกิจการความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าแปรเปลี่ยนปวดขมอง เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นบ้างดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงรุงรังจิตใจหรือสิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นมีมาให้ได้สะเทือนใจตน ทั้งการดิ้นรนก็พบแต่ปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงต้องจำใจจับแพะชนกับแกะไปพลางก่อน เรื่องรักท่านเองร้อนใจไปมันก็เท่านั้นน่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์