ดรีมนักร้องสาว หายตัวปริศนา!

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 พ.ค. นายสุรกิต กิตติศักดิ์ อายุ 37 ปี พร้อมด้วยนายประชา จันทร์ทิพย์ อายุ 24 ปี โปรดิวเซอร์บริษัท มิวเซี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 8/6 แยก 2 ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เข้าแจ้งความ ร.ต.ท.วุฒิชัย ศรีตะลหฤทัย พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พหลโยธิน ให้ช่วยติดตาม น.ส.ศุภกานต์ พรชัยวิรุฬห์ อายุ 20 ปี หรือ “น้องดรีม” นักสาวเจ้าของอัลบั้ม “บ่-มี-แฟน” ที่หายตัวไปจากห้องพักเลขที่ 307 รามโกมุทเพลส ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ตั้งแต่เมื่อบ่ายวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา


นายสุรกิตให้การว่า

เมื่อช่วงเช้าพากันขับรถจะมารับนักร้องสาวในค่ายเพื่อไปซ้อมละครเพลงที่ศูนย์วัฒนธรรม เตรียมแสดงหาเงินบริจาคช่วยเหลือลินดา ค้าธัญเจริญ ดารารุ่นใหญ่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ปรากฏว่า ประตูห้องล็อก เลยโทรศัพท์เข้ามือถือมีสัญญาณติด แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงติดต่อเจ้าหน้าที่อาคารขอกุญแจสำรองมาเปิดพบห้องล็อกกลอนจากด้านใน แต่ไม่เจอตัวนักร้องสาว พบเพียงยาคล้ายยาแก้ปวดหัวกระจายอยู่บนเตียงหลายเม็ด มีสมุดเขียนด้วยลายมือของน้องดรีมถึงผู้เป็นแม่ยาวเหยียดสรุปใจความว่า ตัดพ้อ ขอโทษแม่ ชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันใหม่ อ้างที่เขียนขึ้นนี้มีผลจากฤทธิ์ยา


โปรดิวเซอร์นักร้องสาววัยรุ่นกล่าวอีกว่า
 
จากสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยในอาคารที่พักระบุว่า เห็นมี รถ จยย.ขี่มารับน้องดรีมซ้อนท้ายหายไป ตั้งแต่บ่ายเมื่อวันที่ 22 พ.ค. พวกตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ตัวน้องดรีมจึงมาขอแจ้งความ เพราะน้องดรีมไม่มีญาติอยู่ใน กทม. มารดาอยู่ จ.น่าน ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะตกชะตากรรมอย่างไร ก่อนหน้านี้เคยเห็นโทรศัพท์ไปคุยกับมารดาแล้วทะเลาะกันจนนักร้องสาวร้องไห้ แต่ตัวน้องดรีมไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง เอาแต่นั่งซึม 


สำหรับน้องดรีม-ศุภกานต์ สาวน้อยเสียงใสหน้าตาดี ชาวเมืองน่าน ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนพณิชยการลานนาเชียงใหม่ ชั้น ปวส.ปี 1 สาขาธุรกิจการท่องเที่ยว เข้ามาสมัครเป็นนักร้องในสังกัดมิวเซี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เมื่อ 2 เดือนก่อน ออกอัลบั้มชุดแรก บ่-มี-แฟน ก็ประสบความสำเร็จ ด้วยสไตล์การร้องแบบสาวเหนือล้วนๆ จนฮิตติดชาร์ตเพลงเหนือหลายเพลงด้วยกัน นอกจากเพลงตามชื่ออัลบั้มแล้วยังมี ซอบ มองมอง เป่อเลอะ และวัวแก่กินหญ้าอ่อน ซึ่งน้องดรีมยังเพิ่งขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ตเมื่อต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาด้วย และกำลังมีงานแสดงละครเพลงหาเงินบริจาคช่วยลินดา ค้าธัญเจริญ ที่ศูนย์วัฒนธรรม สิ้นเดือนนี้พอดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์