ดราม่าหนัก!!สาวเลิกกับแฟน เพราะกับข้าวที่บ้านเขาธรรมดาไป!!

ดราม่าหนัก!!สาวเลิกกับแฟน เพราะกับข้าวที่บ้านเขาธรรมดาไป!!


สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวที่กำลังกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลของจีน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้มาโพสต์เล่าเรื่องของเธอว่า เธอได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะเธอได้ไปเยี่ยมบ้านของฝ่ายชายที่ชนบทและกินข้าวกับครอบครัวเขาแต่สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวฝ่ายชายกลับแย่เกินกว่าที่เธอจะรับได้

เธอยังได้เล่าอีกว่า เธอมาจากครอบครัวที่มีอันจะกินในเซียงไฮ้ ในขณะที่ฝ่ายแฟนหนุ่มเกิดมาจากครอบครัวในหมู่บ้านยากจนมณฑลเจียงซี ทั้งคู่ได้คบหากันนานเป็นปี แม้ว่าครอบครัวฝ่ายหญิงจะกีดกันเนื่องจากฝ่ายชายไม่มีบ้านอยู่เซียงไฮ้ แต่หญิงสาวก็ยังมั่นคงในความรักและคิดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แข็งแรงพอ จนกระทั่งทั้งคู่ตัดสินใจไปพบครอบครัวของฝ่ายชายที่บ้านเกิดเพื่อกินข้าวร่วมกัน เธอกลับพบว่าสภาพความเป็นอยู่ของบ้านฝ่ายชายนั้นแย่เกินกว่าที่เธอจะรับได้ โดยเฉพาะ"อาหาร"ที่ธรรมดาๆ ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เธอตัดสินอย่างเด็ดขาดว่าต้องยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

เรื่องนี้ถูกแชร์ต่อออกมาอย่างกว้างขวาง และบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็แสดงความคิดเห็นกันต่างๆนาๆ บ้างบอกว่าถ้ารักกันจริงๆ เรื่องแค่นี้น่าจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลย ขณะที่บางส่วนมองว่าการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมันมากกว่าแค่คำว่า"รัก" มันต้องเกิดจากการพื้นฐานชีวิตที่ใกล้เคียงกัน


ดราม่าหนัก!!สาวเลิกกับแฟน เพราะกับข้าวที่บ้านเขาธรรมดาไป!!


ขอบคุณที่มา CCTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์